Clip: Kinh hoàng siêu xe đi tốc độ cao vỡ làm 2 mảnh sau va chạm khiến cặp đôi tử vong

Chi tiết duy nhất có thể nhận dạng được tại hiện trường, nơi thi thể của nạn nhân bị cháy đen sau vụ va chạm kinh hoàng, là hai chiếc đồng hồ vàng đặc biệt.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc tại Ý vào ngày 31/3 vừa qua. Chiếc siêu xe trị giá 100 nghìn bảng Anh di chuyển với tốc độ 124 dặm/giờ như vỡ làm đôi, biến dạng sau khi xảy ra va chạm.

Tại hiện trường, một bánh trước của xế sang bị xé toạc và bay ra bãi cỏ cách đó vài mét. Trong khi đó, phần đầu của chiếc xe gần như biến dạng, bẹp dúm sau khi bị ngọn lửa thiêu rụi. Chỉ có phần sau của động cơ cao cấp còn nguyên vẹn.

tai-nan22-1712308153.mp4

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông, nhân viên y tế và lính cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng họ đành bất lực không thể cứu được nạn nhân.

tai-nan-2-1712308173.jpg
 
tai-nan-3-1712308173.jpg
Hiện trường đau lòng khi chiếc siêu xe vỡ làm đôi. Ảnh cắt từ clip

Chi tiết duy nhất có thể nhận dạng được tại hiện trường, nơi thi thể của nạn nhân được tìm thấy cháy đen sau vụ va chạm kinh hoàng, là hai chiếc đồng hồ vàng đặc biệt.

Nạn nhân được xác định là nữ người mẫu Anna Kraevskaya, 21 tuổi và người bạn trai là DJ Qestaj, 40 tuổi. Trước đó, cặp đôi đã khoe ảnh đi du lịch vòng quanh thế giới trên trang cá nhân với hàng nghìn người theo dõi. 

Xem thêm: Clip: Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cảnh sát đối đầu với tội phạm

Minh Khuê (Theo The Sun)