Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc tàu chở container đâm sập cầu lớn, hàng loạt phương tiện rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc tàu chở container đâm sập cây cầu lớn khiến hàng loạt phương tiện đang lưu thông rơi xuống sông.

Theo báo cáo địa phương, một cây cầu lớn đã sập sau khi bị tàu chở container va chạm. Sau sự cố những nhịp lớn của cây cầu Francis Scott Key ở Baltimore, Maryland, Hoa Kỳ đã sụp xuống sông.

cau-bi-sap-1711439899.mp4

Giám đốc truyền thông của Sở Cảnh sát PCCC thành phố Baltimore, ông Kevin Cartwright, cho biết theo thống kê ban đầu có khoảng 7 người và một số xe hơi rơi xuống sông và chưa được tìm thấy.

Các báo cáo cho thấy khoảng 1h30 sáng 25/3, tàu chở hàng mang quốc tịch Singapore, tàu Dali, đã đâm vào cây cầu Francis Scott Key, khiến nó bốc cháy và sụp đổ xuống sông. 

Người điều khiển thuyền cứu hỏa Andrew Doyle đã đăng lên X, trước đây là Twitter: "Một tàu chở container đã va vào cây cầu Key ở Baltimore. Một phần của cây cầu đã sập. Nhiều thuyền cứu hỏa và cảnh sát đang trên đường đến."

sap-cau-1-1711439950.jpg
Cây cầu bị sập, nhiều phương tiện bị rơi xuống sông. Ảnh cắt từ clip

Đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thị trưởng thành phố Baltimore, Bradon M. Scott đã đăng lên X: "Tôi đã biết và đang trên đường đến sự cố tại cây cầu Key. Tôi đã liên lạc với @BaltimoreFire, Tham mưu trưởng Wallace, @GovWesMoore, @JohnnyOJr, và @AACoExec Các nhân viên cứu hộ đã có mặt, và các nỗ lực đang được tiến hành."

Cơ quan vận tải của Baltimore cho biết tất cả các làn đường đều đóng cửa cả hai hướng và giao thông trên đường I-695 đang được điều phối điều hướng khác. Sở Cảnh sát PCCC thành phố Baltimore đang tiếp tục khắc phục sự cố.

Xem thêm: Clip: Cậu bé 12 tuổi bị mẹ ruột bạo hành, tuyệt vọng tìm cách trốn sang cầu cứu hàng xóm

Minh Khuê (t/h)