Clip: Nghi phạm nở cụ cười đáng sợ bỏ trốn khỏi nơi ở sau khi đâm người phụ nữ tử vong

Liên quan đến vụ người phụ nữ đang đẩy con nhỏ đi trên đường thì bị đâm, cảnh sát đã công bố đoạn clip về nghi phạm bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cảnh sát đã công bố đoạn phim CCTV về hình ảnh nghi phạm Habibur Masum bỏ trốn khỏi nơi ở sau khi bị nghi ngờ đâm chết một người phụ nữ. Theo đó, đối tượng rời đi vào lúc 3h42 chiều thứ Bảy (6/4) khi anh ta xuống xe buýt trên đường Killinghall và đi bộ về phía Công viên Bradford Moor (Anh). 

nghi-pham-1712652161.mp4

Trong clip, nghi phạm mặc một chiếc áo khoác vải thô có ba đường ngang lớn màu xám, trắng và đen, cũng như quần thể thao màu xám nhạt và giày thể thao màu hạt dẻ. Đối tượng rời khỏi nơi ở khoảng 21 phút sau vụ tấn công. Cảnh sát kêu gọi người dân báo cáo thêm bất kỳ trường hợp nào nhìn thấy anh ta. 

Được biết, sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 6/4 tại trung tâm thành phố Bradford. Kulsuma Akter, 27 tuổi đã bị tấn công khi đang đẩy xe đưa con trai đi trên phố vào lúc 3h21 phút. Nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Phía cảnh sát Tây Yorkshire đã công bố đoạn camera an ninh và chân dung nghi phạm tên Habibur Masum (25 tuổi).

nghi-pham-bo-tron-1-1712652235.jpg
Nghi phạm nở nụ cười đáng sợ sau khi bỏ đi. Ảnh Dailymail

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác nhận nạn nhân và nghi phạm có quen biết nhau từ trước. Nhiều khả năng, nghi phạm là bố của bé trai nạn nhân. 

Masum, đến từ thành phố Sylhet ở miền đông Bangladesh, đã học thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số tại Đại học Bedfordshire và thường xuyên chia sẻ các vlog du lịch về "cuộc phiêu lưu" và cuộc sống ở Vương quốc Anh trên kênh Youtube của mình.

Xem thêm: Phẫn nộ cảnh mẹ bị sát hại trước con trai 5 tháng, người đi đường dửng dưng bỏ mặc

Minh Khuê (Theo Dailymail)