Phẫn nộ cảnh mẹ bị sát hại trước con trai 5 tháng, người đi đường dửng dưng bỏ mặc

Một bà mẹ nằm gục trên đường bên cạnh chiếc xe đẩy của con trai 5 tháng tuổi, người đi đường không một ai quan tâm.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 6/4 tại trung tâm thành phố Bradford. Phía cảnh sát Tây Yorkshire đã công bố đoạn camera an ninh và chân dung nghi phạm tên Habibur Masum (25 tuổi). 

sat-hai-1712543404.mp4

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác nhận nạn nhân và nghi phạm có quen biết nhau từ trước. 

Chủ cửa hàng rau xanh Geo Khan cho biết nạn nhân là khách quen thường xuyên đến đây mua đồ. Người này kể lại sự việc: “Tôi đang làm việc thì nghe có tiếng la hét rất lớn. Tôi nhìn thấy người phụ nữ đó nằm úp trên vỉa hè cạnh một chiếc xe đẩy với cậu con trai 5 tháng tuổi. Tất cả những người đi đường đều bỏ mặc cô ấy nằm dưới đất, không một ai ra giúp đỡ.

Sau đó, tôi đã lại gần cố gắng hô hấp nhân tạo cho nạn nhân. Trên cổ của cô ấy có nhiều vết đâm. Mãi sau này mới có xe cấp cứu đến nhưng đã không kịp”.

nguoi-me-bi-sat-hai-1-1712543485.jpg
Hình ảnh nghi phạm được camera an ninh ghi lại. Ảnh The Sun

Theo mô tả của cảnh sát, nghi phạm 25 tuổi này là người châu Á, thân hình mảnh mai. Trong đoạn phim CCTV do cảnh sát công bố, Masum mặc một chiếc áo khoác xanh vải thô và quần thể thao. 

Chánh thanh tra thám tử Stacey Atkinson, thuộc Đội điều tra tội phạm và giết người của Cảnh sát Tây Yorkshire, cho biết: “Đây là một vụ việc gây sốc xảy ra giữa ban ngày tại một khu vực đông đúc ở Bradford và có sự chứng kiến của một số người.

nguoi-me-bi-sat-hai-2-1712543485.jpg
Hiện trường vụ án đang bị phong tỏa, nghi phạm vẫn lẩn trốn. Ảnh The Sun

Chúng tôi đang tiến hành điều tra để xác định và bắt giữ nghi phạm, người được cho là có quen biết với nạn nhân. Để giúp thực hiện được điều này, chúng tôi kêu gọi bất kỳ ai ở khu vực có cảnh quay từ camera hành trình hoặc đã nhìn thấy hoặc nghe thấy điều gì đó, dù nhỏ đến đâu, hãy trình báo".

Nghị sĩ Bradford West Naz Shah mô tả vụ giết người ở trung tâm thành phố là "thực sự gây sốc". Người dân sống xung quanh khu vực xảy ra vụ án cảm thấy vô cùng bất an và mong cảnh sát sớm tìm ra nghi phạm.

Xem thêm: Clip: Kinh hoàng siêu xe đi tốc độ cao vỡ làm 2 mảnh sau va chạm khiến cặp đôi tử vong

Minh Khuê (Theo The Sun)