Camera an ninh ghi lại bằng chứng phạm tội của người đàn ông 78 tuổi sát hại cháu gái 

Nhờ những đoạn clip do camera an ninh ghi lại mà lực lượng chức năng đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm sát hại cháu bé 12 tuổi gây rúng động dư luận.

Một vụ án đau lòng đã xảy ra tại Thái Lan khi một người đàn ông 78 tuổi đã sát hại cháu gái của mình sau đó tự tử.

Theo thông tin mới nhất, vụ việc này xảy ra tại tỉnh Phetchabun, miền Trung Thái Lan. Người đàn ông 78 tuổi tên là Sangwarn đã sát hại cháu gái 12 tuổi của mình, trước khi tự vẫn. Nguyên nhân ban đầu, được cho là cả hai có tình cảm với nhau.

Tờ The Thaiger cho biết, thi thể của bé gái tên là Natticha đã được tìm thấy bên bờ ao gần khu rừng ven đường ở huyện Nong Phai, tỉnh Phetchabun vào thứ Bảy, ngày 30/3, sau khi cô bé mất tích trong hai ngày. Nạn nhân được mô tả mặc áo phông và quần dài, không mặc đồ lót, và nổi úp mặt xuống ao.

Các nhân viên cảnh sát địa phương đã xem lại hình ảnh từ camera an ninh và phát hiện ra rằng Sangwarn là người cuối cùng được nhìn thấy đi cùng cô bé vào ngày 28 tháng 3. Được biết, người đàn ông 78 tuổi này không phải là ông ruột của nạn nhân mà chỉ là bố của cha dượng cô bé.

sat-hai-be-gai-1-1712202766.jpg
Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh người đàn ông rời đi sau khi gây án. Ảnh The Thaiger

Quá trình điều tra đã tiến triển hơn khi đoạn video từ camera an ninh cho thấy Sangwarn lái chiếc xe ba bánh của mình để đón Natticha từ nhà cô bé vào ngày 28 tháng 3. Họ đã cùng nhau đi dọc theo đường Nong Phai-Kong Thun trước khi biến mất. Một camera khác cũng ghi lại hình ảnh đối tượng lái xe một mình vào khoảng 1h30 chiều cùng ngày.

Janjira, mẹ của Natticha, cho biết từng được hàng xóm đã cảnh báo về hành vi không đúng đắn của Sangwarn đối với con gái cô. Những người sinh sống gần đó đã nghi ngờ rằng người đàn ông này có tình cảm đặc biệt với Natticha và cảnh báo Janjira nên cẩn thận hơn và giữ cô gái xa người đàn ông này.

Trước đó, Janjira đã cảnh báo con gái về vấn đề này, nhưng Sangwarn liên tục đưa tiền cho con gái mình như một cách để mua chuộc cô bé. Cô nghi ngờ rằng Natticha có thể đã đi cùng Sangwarn vào ngày hôm đó vì cô bé cần tiền mua sắm trực tuyến.

Bà Lamphan, vợ của nghi phạm Sangwarn, đã chia sẻ với kênh truyền hình Channel 8, cho biết cô và chồng vẫn đang hạnh phúc suốt 9 năm qua không có dấu hiệu bất thường nào. Bà vô cùng sốc khi biết chồng lại có hành vi khủng khiếp đến như vậy. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ hơn về vụ việc đau lòng này.

Xem thêm: Camera an ninh ghi lại cảnh bảo mẫu bạo hành bé 3 tuổi, thái độ khi bị chất vấn gây phẫn nộ

Minh Khuê (t/h)