Clip: Người đàn ông lao từ trên cầu xuống dòng sông chảy xiết cứu người

Không màng đến tính mạng, người đàn ông lao xuống dưới dòng sông đang chảy xiết để cứu người khiến ai nấy nể phục.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 26/3 tại cầu Hà Khẩu, thị trấn Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đàn ông tên Vương Hướng Thành đang đi qua cầu thì thấy một người phụ nữ nhảy sông. Ngay lập tức, ông Vương lao xuống dòng sông đang chảy xiết với mong muốn cứu được người phụ nữ kia. 

cuu-nguoi-1712046159.mp4

Tuy nhiên, do nước sông dâng cao và chảy xiết sau những ngày mưa lớn, ông Vương phải mất một thời gian dài mới tiếp cận được người phụ nữ và cố gắng giữ lấy cô ấy từ phía sau. Mặc dù đã nỗ lực hết sức, ông không thể kéo người phụ nữ lên bờ một mình.

cuu-nguoi-2-1712046204.jpg
Người đàn ông không màng đến tính mạng nhảy xuống sông cứu người. Ảnh cắt từ clip

Trong suốt quãng thời gian đó, ông Vương đã cố gắng trấn an người phụ nữ để cả hai không hoảng loạn và gặp nguy hiểm thêm. Cuối cùng, lực lượng cứu hỏa đã đến kịp thời và giúp cả hai được đưa vào bờ an toàn. 

cuu-nguoi-1-1712046204.jpg
Người đàn ông nỗ lực tiếp cận cô gái để đưa vào bờ. Ảnh cắt từ clip

Sau hành động dũng cảm này, ông Vương đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Mặc dù có một số vấn đề với nhịp tim, ông Vương vẫn kiên quyết rời bệnh viện sớm để không làm lỡ ca làm việc tối đó.

Những người chứng kiến và đọc về sự việc đều bày tỏ sự cảm phục và kính trọng đối với hành động anh hùng của ông Vương Hướng Thành. Điều này cho thấy được lòng nhân ái và tinh thần quả cảm trong xã hội.

Xem thêm: Clip: Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cảnh sát đối đầu với tội phạm

Minh Khuê (t/h)