Clip: Quy trình sản xuất Coca-Cola giả khiến các tín đồ nước ngọt rùng mình

Hình ảnh từ clip cho thấy một địa điểm trông giống nhà kho hoặc nhà máy nơi nước giải khát giả được đóng trong chai đã qua sử dụng.

Cách đây ít ngày, người dùng X (Twitter) có tên @DealsDhamaka đã đăng tải clip lên nền tảng này cùng dòng trạng thái: "Thật đáng sợ... Mọi thứ trên thế giới ngày nay đều là bịa đặt hoặc bị pha trộn...".

video-lan-truyen-nuoc-giai-khat-gia-duoc-pha-che-do-day-chai-coca-cola-da-qua-su-dung-de-ban-chung-nhu-hang-chinh-hang-1712129068.mp4

Clip lan truyền nhanh chóng, ghi lại quá trình khiến những người yêu thích nước ngọt phải hoảng sợ. Trong video, một người đàn ông pha chế thứ nước uống có màu như Coca-Cola, sau đó dùng phễu đổ vào những chai đã qua sử dụng. Có thể thấy một kho khổng lồ gồm các chai nước ngọt đã qua sử dụng, gồm nhiều thương hiệu như Coca-Cola, Sprite... Thành phẩm trông giống hệt như một chai Coca-Cola thật.

Cư dân mạng đã phản ứng bên dưới bài đăng, bày tỏ lo ngại về việc hàng giả có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. 

Trong khi ngày, giờ hay địa điểm chính xác nơi quay video vẫn chưa được xác nhận hay xác minh, nó đã tạo ra tình trạng hoang mang trong tâm trí những tín đồ mê nước giải khát, đặc biệt là những phụ huynh cho phép con sử dụng loại đồ uống này. 

Xem thêm: Clip: Con trai dùng gậy rượt đuổi mẹ già gây phẫn nộ

Bảo Linh (Theo freepressjournal)