Clip: Con trai dùng gậy rượt đuổi mẹ già gây phẫn nộ

Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi chạy trốn đứa con trai không ngừng truy đuổi mẹ.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập mẹ già ở Bulandshahr, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Những người qua đường đã can thiệp, giải cứu bà mẹ khỏi vụ hành hung. Đồng thời, người con trai đã bị bắt giao cho cảnh sát địa phương.

len-con-trai-quai-vat-tan-cong-nguoi-me-gia-bang-cay-gay-o-bulandshahr-nguoi-phu-nu-tim-noi-an-nau-tu-nguoi-dan-dia-phuong-bi-cao-bi-giu-sau-khi-video-gay-dau-buon-duoc-lan-truyen-1712116305.mp4

Theo báo cáo địa phương, vụ việc xảy ra tại làng Khairpur, thuộc quản lý của đồn cảnh sát Salempur. Video được đăng lên X (Twitter) cho thấy bà mẹ cố tìm nơi ẩn náu trong lúc bị con trai dùng gậy truy đuổi. Khi bà vấp ngã trên vỉa hè thì cũng là lúc người con đuổi đến.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Bulandshahr đã nhanh chóng hành đồng. Trong phản hồi mới nhất, họ xác nhận có sự việc xảy ra tại địa phương và người con trai đã bị tống giam. “Trên cơ sở đơn khiếu nại nhận được trong vụ việc trên, đồn cảnh sát Salempur đã lập hồ sơ vụ án. Bị cáo đã bị bắt và đưa vào tù", cảnh sát thông báo.

Xem thêm: Clip: Mẹ chồng thuê xe nâng đưa con dâu sinh mổ về nhà

Bảo Linh (Theo freepressjournal)