Clip: Thót tim khoảnh khắc nữ nhân viên sân bay Nội Bài lao ra cứu em bé bị ngã 

Khoảnh khắc nữ nhân viên an ninh sân bay Nội Bài nhanh như chớp lao ra cứu em bé bị ngã khiến người xem không khỏi thót tim.

Sự việc xảy ra tại cửa an ninh của sân bay Nội Bài, Hà Nội. Trong clip, một bà mẹ đặt con ngồi trên bàn rồi cho tư trang vào khay nhựa để chuẩn bị đẩy qua cửa soi chiếu. Người mẹ loay hoay với khay nhựa mà không để ý cháu bé đang di chuyển trên bàn rồi bất ngờ ngã về phía sau.

an-ninh-san-bay-1711092311.mp4

Trong lúc làm nhiệm vụ tại cửa kiểm tra an ninh, một nữ nhân viên bắt đầu để ý đến đứa trẻ đang ngồi trên bàn trong khi người mẹ đang lấy đồ.

Phát hiện cháu bé bị ngã, nữ nhân viên an ninh lập tức lao đến và kịp đỡ được cháu bé. Người mẹ của bé có một phen hốt hoảng và thở phào khi con gái được đỡ kịp, không gặp chấn thương đáng tiếc.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho phản ứng nhanh như cắt của nữ nhân viên an ninh sân bay. 

nu-nhan-vien-an-ninh-san-bay-cuu-em-be-1711092353.jpg
Nữ nhân viên an ninh sân bay kịp thời đỡ em bé lại. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên VTC News, đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận sự việc xảy ra lúc 14h09 ngày 19/2, tại nhà ga hành khách T1, sân bay Nội Bài. Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đánh giá sự tận tâm, tập trung cao của nữ nhân viên an ninh khi làm việc giúp chị kịp thời quan sát tình huống để xử lý rất nhanh và hiệu quả.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc bi thảm đám cưới chìm trong biển lửa, gần 900 khách mời hoảng loạn la hét bỏ chạy

Minh Khuê (t/h)