Clip: Xe cứu thương cháy như đuốc khi đang làm nhiệm vụ, bệnh nhân thoát nạn trong gang tấc

Trong lúc dừng đỗ để đưa cụ bà về nhà, chiếc xe cứu thương bất ngờ phát nổ, cháy rụi chỉ còn khung xe trơ trọi. 

Sự việc xảy ra vào giữa tháng 3 vừa qua, bên ngoài một ngôi nhà ở Staffordshire. Chiếc xe cứu thương làm nhiệm vụ đưa một cụ bà từ viện về nhà. Sau khi dừng xe để người phụ nữ xuống thì bất ngờ khói bốc ra từ nắp ca-pô. Khói tiếp tục thoát ra khỏi động cơ và chuyển từ màu trắng sang đen trước khi phát nổ cháy như đuốc.

xe-cuu-thuong-phat-no-1712205095.mp4

Cabin của xe cứu thương nhanh chóng bốc cháy trước khi ngọn lửa lan sang phần còn lại của xe. Lực của đám cháy khiến phần mái của chiếc xe bị xé toạc và bay lên không trung trước khi xuyên qua một gara ô tô của gia đình gần đó. 

xe-cuu-thuong-phat-no-2-1712205113.jpg
 
xe-cuu-thuong-phat-no-3-1712205113.jpg
 
xe-cuu-thuong-phat-no-1-1712205113.jpg
Chiếc xe cứu thương bốc cháy dữ dội. Ảnh The Sun

Ngay khi nhận được tin báo, lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và dập tắt ngọn lửa trước khi lan sang các xe và nhà bên cạnh. Rất may bệnh nhân thoát nạn trong gang tấc khi đứng ngay cạnh chiếc xe bị cháy. 

xe-cuu-thuong-phat-no-4-1712205153.jpg
Sau đám cháy, chiếc xe trơ lại phần khung. Ảnh The Sun

Đại diện công ty cung cấp xe cứu thương khẳng định: "Tất cả xe cứu thương của chúng tôi đều được kiểm tra an toàn và kỹ lưỡng một cách thường xuyên và ưu tiên tuyệt đối sự an toàn của bệnh nhân và cộng đồng. Chúng tôi đang làm việc với nhà sản xuất xe để tìm ra nguyên nhân".

Xem thêm: Clip: Phạm nhân trốn trại ung dung vào nhà dân ở Thanh Hóa ngồi chơi uống nước

Minh Khuê (Theo The Sun)