Botanicsens - mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến toàn cầu đã gia nhập thị trường Việt Nam

Aflex Global thông báo đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh và phân phối độc quyền thương hiệu Botanicsens tại Việt Nam. Sản phẩm áp dụng công nghệ độc đáo, giải pháp toàn diện cải thiện các vấn đề về da và tóc kết hợp các thành phần hương thơm từ thực vật tự nhiên với khả năng hồi phục cao.

Giáo sư Park Tae-sun - Khoa Thực phẩm và Dinh dưỡng tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc (bên phải ảnh) kí kết thỏa thuận hợp tác

Aflex Global là công ty chuyên nghiên cứu và nhập khẩu các dòng sản phẩm cao cấp về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, vận hành trung tâm mua sắm trực tuyến www.aflexmalll.com đồng thời kinh doanh ngoại tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với sự nghiên cứu kỹ càng về làn da, khí hậu và thể trạng của người Việt Nam, Aflex Global chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, thiết thực và an toàn cho khách hàng.

Botanicsens Co., Ltd là công ty đã phát triển thành công công nghệ cốt lõi độc đáo nhằm mục đích tái tạo làn da bằng các thành phần tạo hương thơm thực vật tự nhiên. Nghiên cứu này được thành lập dựa trên hàng chục công nghệ đã được cấp bằng sáng chế do Giáo sư Park Tae-sun, giáo sư tại Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Hoa Kỳ phát minh. Đây cũng là người đứng đầu của TSPARK LAB (Phòng thí nghiệm Sức khỏe & Sắc đẹp Roma) Khoa Thực phẩm và Dinh dưỡng tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc.

Nghiên cứu này được thành lập dựa trên hàng chục công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để cải thiện các vấn đề về da, bằng cách đánh thức các cơ quan thụ cảm trên da dựa trên các thành phần tạo hương thơm từ thực vật tự nhiên và lấy lại làn da khỏe mạnh.

Hiệu quả của công nghệ cốt lõi đã được khoa học chứng minh thông qua các bằng sáng chế, bài báo và thử nghiệm lâm sàng. Đây là sản phẩm sử dụng nguyên liệu thô cấp xanh EWG đạt chứng nhận thuần chay, hướng đến vẻ đẹp thuần khiết và trở thành thương hiệu trường tồn cho người tiêu dùng.

Botanicsens là dòng sản phẩm có tính ưu việt về khoa học và công nghệ. Đầu năm nay, Botanicsens đã bước vào Amazon – sàn thương mại điện tử lớn ở Mỹ và được nhiều khách hàng và các chuyên gia đón nhận.

Các sản phẩm của Botanicsens cho ra mắt lần này gồm 13 sản phẩm đa dạng dành cho da dị ứng, da nhạy cảm, và da khô giúp cải thiện các vấn đề như nám, tàn nhang, viêm da cơ địa, làm trắng da, cải thiện sắc tố da, cải thiện độ đàn hồi. Ngoài ra, còn có các sản phẩm chăm sóc tóc, ngăn rụng tóc, cải thiện tình trạng tóc thưa, tóc hói, tóc yếu. Botanicsens nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều chuyên gia và thị trường toàn cầu như vậy trong thời gian ngắn là nhờ công nghệ khoa học độc đáo sở hữu nhiều bằng sáng chế.

Những sản phẩm này đã được bán tại các cửa hàng bách hóa sang trọng và cửa hàng miễn thuế ở Hàn Quốc từ năm 2023, nhận được đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng trên thị trường toàn cầu.

Vào năm ngoái, Aflex Global đã xây dựng dữ liệu data của hơn 60,000 công ty tại Việt Nam và gần đây gia nhập thị trường Việt Nam với Smart5, đây là công nghệ phân tích và đánh giá bằng sáng chế đáng tin cậy.

Sự thâm nhập thị trường Việt Nam của Botanicsens lần này được kỳ vọng sẽ mở ra một thị trường mới cho các sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, bằng cách cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho những khách hàng có nhu cầu bán và sử dụng các sản phẩm được sản xuất với công nghệ chất lượng cao.

Aflex Global với sứ mệnh sẽ tiếp tục khám phá và cung cấp các sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường kết hợp với công nghệ tiên tiến.

Công ty TNHH TM và DV AFLEX

Nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Botanicsens

L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Website : www.aflexmall.com

Shopee: https://shopee.vn/aflexmall_official

Lazada: https://www.lazada.vn/aflex-mall

Hotline : 0568888505 – 0568888050

Email: service@aflex.global