Clip: 5 người trong 1 gia đình tử vong vì nhảy xuống giếng cứu mèo

Năm thành viên trong gia đình đã thiệt mạng khi đang cố gắng giải cứu một con mèo rơi xuống giếng ở Ấn Độ.
cuu-meo-480p-1712984853.mp4

Nguồn video: Newsflare

Một trong những nạn nhân đã nhảy xuống giếng để cứu con mèo, nơi chứa đầy phân bò được dùng làm hố khí sinh học ở Làng Vakadi ở Maharashtra vào ngày 9/4 vừa qua.

Ngay sau đó, anh ta bị mắc kẹt trong giếng, khiến những người còn lại phải lo lắng. Gia đình anh ấy lần lượt nhảy vào và đã bị chết ngạt trong khí độc trước khi được cảnh sát giải cứu. 

Giám đốc Cảnh sát Ahmednagar Rakesh Ola cho biết: “Thông tin ban đầu cho thấy một con mèo đã rơi xuống một cái giếng bỏ hoang chứa đầy bùn thải động vật. Một người bước vào giải cứu con mèo và rơi xuống. Những người khác lần lượt cũng đi vào để giải cứu. Có 6 người đã ngã xuống. Một trong số họ đã được đưa ra ngoài và cấp cứu tại bệnh viện địa phương".

Những người thiệt mạng được truyền thông địa phương xác định là Manik Kale (65 tuổi), Sandeep (36 tuổi, con trai của Manik), Anil Kale (53 tuổi), Bablu (28 tuổi, con trai của Anil) và Babasaheb Gaikwad (36 tuổi).

Vijay - người sống sót duy nhất sau vụ việc đã được cứu nhờ sợi dây anh ta buộc quanh eo trước khi nhảy. Hiện tình trạng sức khoẻ của Vijay đã ổn định.

Lực lượng cứu hộ phải mất 5 giờ đồng hồ mới lôi được thi thể của gia đình này ra khỏi đống phân động vật.