Chẳng còn bóng dáng `nữ hoàng nhạc dance`, Thu Minh khóc nức nở trong teaser mới

Đoạn teaser MV ca khúc mới của Thu Minh khiến nhiều khán giả liên tưởng tới sản phẩm âm nhạc "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm cách đây hơn 1 năm.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/10/Thu Minh - CASKYANE TEASER 1 - Facebook.mp4[/presscloud] 

Sau thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, năm 2018 là năm Thu Minh trở lại đường đua Vpop với liên tiếp những sản phẩm âm nhạc chất lượng như đã hứa. MV dance sôi động Sống như ta 20 còn chưa kịp nguội, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi vừa hé lộ ca khúc mới với tựa đề viết tắt bằng dòng hashtag #CAKYANE. 

Chỉ vỏn vẹn 42 giây, đoạn teaser đầu tiên của ca khúc mới gây bất ngờ khi lần đầu tiên hình ảnh "nữ hoàng nhạc dance" quyến rũ, nóng bỏng thường thấy nay lại thổn thức rơi nước mắt và nhẹ nhàng cất lên từng tiếng lòng “Từ giờ thiếu em, dù buồn hay vui cứ giấu trong lòng. Cô ấy sẽ không sẻ chia được đâu...Đừng tìm em những lúc anh đang buồn sầu...". 

 

Thu Minh khóc hết nước mắt trong teaser MV mới.

Với những hình ảnh hé lộ trong #CASKYANE khiến fan dễ liên tưởng tới MV one-shot Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm cách đây hơn 1 năm cũng với góc quay cận mặt và nữ ca sĩ liên tục rơi nước mắt khi bị người tình lừa dối. 

Được biết, #CASKYANE sẽ có một MV Drama Version (phiên bản câu chuyện) và một MV phiên bản Thu Minh hát. Sản phẩm hứa hẹn "gây bão" trong thời gian tới. 

Hà Linh