Mega Med - Khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Nam học

Với sứ mệnh mang đến điều kiện chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho phái mạnh. Trong suốt nhiều năm qua, Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy, giúp rất nhiều nam giới giải quyết các vấn đề “khó nói” nhờ chất lượng dịch vụ chuyên sâu, tiên tiến.

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Là một trong số rất ít phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Nam học tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med đã được rất nhiều nam giới tin tưởng và tín nhiệm. Nhờ sự chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ và hiệu quả sau mỗi giải pháp điều trị đem đến cho người bệnh. Chỉ vài năm sau đó, phòng khám đã được biết đến rộng rãi trên khắp các tỉnh thành cả nước qua những lời giới thiệu tích cực của người bệnh cũ. Góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho phái mạnh nói chung tại Việt Nam.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Nam học uy tín

Chuyên môn luôn là yếu tố được chú trọng và ưu tiên hàng đầu tại Mega Med để mang đến cho nam giới điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như: ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh (Chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai), Tiến sĩ Trần Quế Sơn (Bác sĩ khoa Ngoại Bệnh viện Bạch Mai kiêm giảng viên ĐH Y Hà Nội), ThS. BS Hà Ngọc Mạnh (Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ)...

Lợi thế sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Khi thăm khám tại đây, nam giới sẽ có cơ hội được tiếp cận với các phương pháp điều trị tiến tiến, hiện đại trên Thế giới. Từ đó giúp rút ngắn thời gian chữa trị và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu

Khẳng định là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nam học, Phòng khám Ngọai khoa và Nam khoa Mega Med hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phái mạnh. Từ thăm khám sức khỏe sinh sản tổng quát, xét nghiệm, siêu âm cho đến các biện pháp điều trị nội khoa, ngoại khoa các bệnh lý nam khoa.

Mega Med cung cấp đa dạng các dịch vụ nhằm chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho nam giới

Nổi bật nhất phải kể đến là sự thành công trong việc ứng dụng các phương pháp y học hiện đại nhằm mang tới cho người bệnh giải pháp chữa bệnh tối ưu cả về mặt thời gian lẫn chi phí như: phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ siêu phục hồi, phương pháp cắt đốt triệt để u sùi bằng sóng cao tần, phác đồ nội khoa điều trị bệnh viêm nhiễm/rối loạn sinh lý triệt để tận gốc từ nguyên nhân,... Thêm vào đó là các chính sách bảo hành trọn đời, “lời cam kết” cho dịch vụ và uy tín của một đơn vị y tế dẫn đầu chuyên môn.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế tối tân

Tọa lạc tại 354 Trường Chinh – trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Phòng khám Mega Med được đầu tư và xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, chia thành nhiều phòng ban riêng biệt tạo nên không gian khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, riêng tư. Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị y tế nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đã được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả, an toàn theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo tính chính xác khi tư vấn, chẩn đoán cho người bệnh. 

Phòng khám được xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Sứ mệnh trở thành “Điểm tựa sức khỏe vững chữa cho đàn ông Việt”

Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng và uy tín của Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med đang từng bước được khẳng định. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tình chăm sóc người bệnh, phòng khám đã đồng hành và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp trong Nam khoa. Rất nhiều trường hợp gặp biến chứng sau cắt bao quy đầu, điều trị sùi mào gà, bệnh lây truyền…tại một số cơ sở thiếu uy tín khi tới đây cũng được giải cứu kịp thời và phục hồi sức khỏe tích cực bằng các biện pháp y học hiện đại, khoa học.

Từ những thành tựu nổi bật trong chuyên môn, Mega Med giờ đây không chỉ là điểm đến tin cậy của những quý ông Hà Thành. Phòng khám còn được biết đến bởi rất nhiều bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, thậm chí là những kiều bào, người nước ngoài đang sinh sống Việt Nam.