Nhan sắc rạng ngời của người đẹp khuyết tật tại vòng chung kết Hoa hậu Ý

Người mẫu Chiara Bordi dù có một đôi chân giả nhưng vẫn tự tin sải bước trên đấu trường nhan sắc lớn nhất nước Ý và tỏa sáng ở top 3.

Ngày 18/9, người mẫu Chiara Bordi năm nay 18 tuổi đến từ thành phố Tarquinia đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp khác để lọt vào top 3 đêm chung kết Hoa hậu Ý.

Chiara Bordi mã số 08 lọt top 3 đêm chung kết Hoa hậu Ý

Mặc dù không giành được chiếc vương miện cao quý nhất nhưng hình ảnh Chiara Bordi với một bên chân giả vẫn tự tin khẳng định bản thân trên đấu trường nhan sắc đã khiến rất nhiều chị em phải xúc động.

Được biết, Chiara Bordi đã bị mất một chân và phải đeo chân giả sau một tai nạn xe máy khi cô 13 tuổi. Đây là một thiệt thòi lớn nhưng không hề khiến người đẹp 18 tuổi chùn bước trên con đường cô chọn.

Bất chấp lời đàm tiếu của dân mạng Chiara vẫn tự tin trong cuộc thi 

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Ý năm nay, thậm chí đã có nhiều người chế giễu và lăng mạ Chiara trên MXH nhưng cô vẫn bình tĩnh trả lời một cách khôn ngoan: "Tôi bị mất một chân, nhưng các bạn đang đánh mất trái tim và trí óc của mình. Những lời lăng mạ này thể hiện sự thất vọng và không hài lòng. Tôi không quan tâm đến việc mình có chiến thắng hay không, mà tôi muốn cho thế giới thấy rằng, cuộc sống vẫn đẹp khi ta tự tin sống tiếp sau bi kịch”.

Hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của Chiara ngày thường

Chiara chia sẻ cô muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Cô rất thích đi du lịch và các môn thể thao như bơi xuồng, trượt patin, lướt ván, leo vách đá và lặn.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Ý, Chiara chỉ thua sát nút nữ diễn viên kiêm vũ công Carlotta Maggiorana (26 tuổi), người đã dành danh hiệu Hoa hậu Ý năm nay để tưởng nhớ người cha quá cố.

Mạt Nhiên T/h

hoa hậu ý nhan sắc rạng ngời người đẹp khuyết tật hoa hậu ý nhan sắc rạng ngời người đẹp khuyết tật bánh trung thu bánh trung thu bánh trung thu hot 2018 bánh trung thu 2018 bánh trung thu hot 2018 bánh trung thu 2018 cháy gần bệnh viện nhi trung ương cháy ở đê la thành cháy xóm trọ đê la thành cháy gần bệnh viện nhi trung ương cháy ở đê la thành cháy xóm trọ đê la thành bí quyết trang điểm bí quyết trang điểm diên hi công lược ngô cẩn ngôn diên hi công lược ngô cẩn ngôn đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình chồng có bồ nhí có bồ nhí còn tình cảm với vợ không chồng có bồ nhí có bồ nhí còn tình cảm với vợ không du lịch đà nẵng du lịch đà nẵng vợ con tử vong khi du lịch du khách gặp nạn ở đà nẵng ngộ độc khi đi du lịch vợ con tử vong khi du lịch du khách gặp nạn ở đà nẵng ngộ độc khi đi du lịch trói người bắt giữ người bé trai bị trói ở gốc cây trói người bắt giữ người bé trai bị trói ở gốc cây lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây khiến nhiều người chết lễ hội âm nhạc điện tử lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây khiến nhiều người chết lễ hội âm nhạc điện tử cây cổ thụ bật gốc hai mẹ con tử vong tử vong khi đang ngủ cây cổ thụ bật gốc hai mẹ con tử vong tử vong khi đang ngủ mâu thuẫn vợ chồng đốt nhà tự thiêu cha cố giết con mâu thuẫn vợ chồng đốt nhà tự thiêu cha cố giết con