Ngọc Trinh tung ảnh full HD gây 'bão' MXH trong thời gian hưởng án treo

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng xôn xao khi tung bộ ảnh full HD làm cô dâu xinh đẹp trong thời gian đang thi hành án treo.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh gây "bão" mạng xã hội khi tung bộ ảnh cưới full HD. Người đẹp gốc Trà Vinh hóa cô dâu xinh đẹp, khoe đường cong nuột nà. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn úp mở chuyện tình cảm với dòng trạng thái mập mờ: "Tháng 2 có nắng, tháng 3 có gió, tháng 4 có anh".

ngoc-trinhd-1711957042.mp4

Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đăng bài, bộ ảnh của Ngọc Trinh đã nhận về hơn 2,2k lượt thích. Rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc thăng hạng của người đẹp sinh năm 1989. Bên cạnh đó, có người còn đặt nghi vấn, Ngọc Trinh chuẩn bị lên xe hoa trong năm nay: "Cô dâu xinh quá; Đẹp như thiên thần; Chuẩn bị cưới hay sao Ngọc Trinh; Cô dâu của năm đây rồi...". 

ngoc-trinh-2-1711956695.jpg
Ngọc Trinh đẹp mê hồn khi làm cô dâu. Ảnh FBNV

Mặc dù vậy, việc Ngọc Trinh đăng ảnh vào đúng dịp 1/4 nên nhiều người lại cho rằng người đẹp đang theo trào lưu "lừa" fan. 

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Xuất phát điểm là một cô gái thôn quê với làn da đen nhẻm nhưng nhờ sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, chân dài gốc Trà Vinh đã nhanh chóng "lột xác" trở thành "viên ngọc" quý của công ty Venus. 

ngoc-trinh-3-1711956695.jpg
Vẻ đẹp trong veo của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Để có thể nổi tiếng, Ngọc Trinh không ngại diện đồ hở bạo thậm chí là cởi sạch tạo hiệu ứng truyền thông. Có thời điểm, "nữ hoàng nội y" nhận lại nhiều chỉ trích từ phía dư luận vì độ hở bạo. Cho đến nay đã hơn 1 thập kỷ bước chân vào showbiz, sức hút của Ngọc Trinh vẫn chưa hề giảm nhiệt. Có thể thấy, cô nàng là một hiện tượng hiếm thấy có độ bền trụ lại được showbiz khi chọn con đường đi lên bằng thị phi, ồn ào. 

ngoc-trinh-5-1711956695.jpg
 

Một sự cố lớn vào tháng 10/2023 vừa qua đã làm thay đổi cách nhìn nhận của Ngọc Trinh, giúp cô trở nên trưởng thành hơn. Theo đó, chân dài sinh năm 1989 bị tạm giam 3 tháng vì tội Gây rối trật tự công cộng. Sau 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh được hưởng mức án treo 1 năm và thử thách trong hai năm tiếp theo. 

ngoc-trinh-1-1711956695.jpg
 
ngoc-trinh-4-1711956695.jpg
 
ngoc-trinh-6-1711956695.jpg
CDM xuýt xoa trước vẻ đẹp của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Nhận ra những việc làm gây ảnh hưởng không tốt, Ngọc Trinh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng và hứa sẽ thay đổi. Và thật sự, kể từ khi trở về hưởng án treo, người đẹp gốc Trà Vinh đã có nhiều thay đổi tích cực. Ngọc Trinh nay đã không còn hở như trước, cô nàng theo đuổi phong cách kín cổng cao tường. Bên cạnh đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng chăm chỉ làm từ thiện. Dường như, Ngọc Trinh đang cố gắng sửa sai để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Xem thêm: Clip: Lộ hậu trường Ngọc Trinh thử váy cưới rộ tin đồn lấy chồng sau khi được hưởng án treo

Minh Khuê (t/h)