Thiếu niên bị chó pitbull hung ác tấn công, phản ứng của người đàn ông đứng xem mới đáng sợ

Camera an ninh đã ghi lại cảnh 2 cậu bé đang đứng gần cổng một ngôi nhà thì bất ngờ có con chó pitbull nổi cơn thịnh nộ xông vào tấn công.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại khu vực Vaishali, Ghaziabad, Ấn Độ ngày 9/4. Nạn nhân là cậu bé Altaf, 15 tuổi, bị thương nghiêm trọng và đã được đưa tới bệnh viện Delhi để điều trị.

terrifying-video-pitbull-attacks-15-year-old-boy-in-ghaziabad-cctv-shows-neighbour-stood-frozen-instead-of-helping-1712717945.mp4

Đoạn clip cho thấy hai cậu bé đang đứng gần cổng một ngôi nhà thì bất ngờ con chó pitbull lao ra. Altaf bị mất thăng bằng, ngã xuống khi con chó nhảy vào. Con vật vô cùng hung hãn còn cậu bé chống trả trong bất lực. 

Điều gây bất ngờ là có người đàn ông đứng gần đó, chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng lại không có động thái giúp đỡ. Cuối cùng, Altaf chạy được vào trong một ngôi nhà và khóa cổng lại thì con chó mới bỏ đi.

Theo báo chí địa phương, con chó pitbull này của một gia đình mới chuyển đến khu vực. Sau khi vụ việc xảy ra, con vật đã bị chính quyền bắt giữ.

Xem thêm: Camera ghi lại cảnh côn đồ tấn công cụ bà U70 để cướp ví tiền ngay trước cửa nhà thờ

Bảo Linh (Theo freepressjournal)