Danh hài Việt Hương là một fan `cứng` của Sơn Tùng M-TP

Danh hài Việt Hương mượn sóng truyền hình để thổ lộ "yêu" Sơn Tùng nhất trong những nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam.

Việt Hương thổ lộ yêu Sơn Tùng nhất trong những nghệ sĩ trẻ của Việt Nam.

Không chỉ gây ấn tượng với những tiết mục độc đáo của gương mặt nghệ sĩ giấu sau chiếc mặt nạ, chương trình Ca sĩ bí ẩn còn thu hút khán giả bởi những bình luận, đối đáp thú vị của khách mời cũng như ban bình luận.

Ở phần dự thi thứ 2 của tập 15, một trong những bản hit của Sơn Tùng M-TP Chắc ai đó sẽ về được vang lên. Vừa kết thúc phần trình diễn, Việt Hương liền có đôi lời nhắn nhủ và thổ lộ lời yêu đến với Sơn Tùng vì tài năng của chàng ca sĩ trẻ này. Tuy nhiên, với phần thể hiện của nam thí sinh phía sau chiếc mặt nạ kia khiến nữ danh hài "ngã ngửa" vì độ "lầy" của anh ấy.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/02/Việt Hương tiết lộ yêu Sơn Tùng M-TP trên sóng truyền hình - Puka bất ngờ cover hit -Người lạ ơi-.mp4[/presscloud]

Trong khi đó, Puka thể hiện khả năng ca hát của mình khi cover ca khúc Người lạ ơi. Vừa hát được một đoạn, Việt Hương và Sam phải “bái phục” trước khả năng âm nhạc của nữ diễn viên. Ngoài ra, hai diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Dũng Nhí quyết định lấn sân sang ca hát khiến các nghệ sĩ “hoảng hồn” và ca sĩ Akira Phan lần đầu trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng.

Tập 15 Ca sĩ bí ẩn sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ Hai (4/6) trên kênh HTV7.

Hoài Thu