Hoàng Dung khoác lên người gần 1 tỷ đồng, "chất lừ" tại sân bay để sang Anh lúc nửa đêm

CTV

Khá lo lắng trước tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời bởi sợ tuần lễ thời trang sẽ bị huỷ bỏ, tuy nhiên cuối cùng nàng Hậu đã thở phào nhẹ nhõm.

Đêm qua (11/9), Hoa hậu Hoàng Dung đã đáp chuyến bay đi Anh quốc, thực hiện chuyến công tác dài ngày trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, từ ngày 16/9 đến 20/9. Người đẹp đi sớm hơn ngày diễn vì có một số lịch chụp ảnh quảng bá, thử đồ. Lần này, ngoài vai trò vedette vào ngày 16/9, cô còn được mời ngồi ghế VIP tại nhiều show của các thương hiệu thời trang danh tiếng, tuy nhiên chưa tiết lộ sẽ tới dự thảm đỏ của thương hiệu nào.

Dù bay đêm nhưng khi vừa xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hoàng Dung đã gây chú ý bởi phong cách ăn mặc sành điệu, khoe trọn vóc dáng, đặc biệt là vòng eo 52 cm "không tưởng". 

Vốn là "tay chơi" hàng hiệu có tiếng, nàng Hậu trổ tài phối đồ ấn tượng. Được biết, cô khoác lên mình những món đồ với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, trong đó có túi Hermes 600 triệu, điện thoại Vertu 120 triệu...

Hoàng Dung chia sẻ, cô mặc trẻ trung, thoải mái vì sẽ trải qua chuyến bay kéo dài. Đêm qua, cô bay một mình từ Hà Nội, còn ekip bay từ Sài Gòn. 

Trước giờ lên đường sang London, Hoàng Dung cho biết cô phải gấp rút hoàn thành nhiều công việc, từ sắp xếp điều hành kinh doanh đến các môn thi của khoá học Tiến sĩ. Gần như ngày nào cô cũng bận từ sáng đến tối. Trở về nhà vào tối muộn, người đẹp tranh thủ thời gian xếp hành lý cho chuyến công tác kéo dài gần 10 ngày. 

Trước giờ lên đường sang London, ngày nào Hoa hậu Hoàng Dung cũng bận rộn từ sáng đến tối.

Những ngày này, cả nước Anh đang chìm trong không khí tiếc thương bởi sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Sự kiện tuần lễ thời trang London vẫn diễn ra như dự kiến, nhưng các show diễn vào ngày tang lễ (chưa được công bố) của Nữ hoàng sẽ bị dời lại. Hình ảnh của cả sự kiện sẽ được hạn chế tung ra cho đến khi kết thúc 10 ngày quốc tang. 

Bản thân Hoa hậu Hoàng Dung rất lo lắng trước tin Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Tuy nhiên, sau thông báo nói trên, cô đã thở phào nhẹ nhõm. Dẫu vậy, một số hoạt động trong kế hoạch dự kiến từ trước của cô vẫn phải thay đổi vì thời điểm không thích hợp.