4 con của cặp sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh: Con gái được khuyên đi thi hoa hậu, con trai có chiều cao "khủng"

Thúy Hằng - Thúy Hạnh từng là cặp song sinh đình đám của làng thời trang Việt, hiện cả 2 có cuộc hôn nhân hạnh phúc và những người con xinh xắn.

Từ những năm 1990, cặp sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh (sinh năm 1978) là những cái tên nổi bật của làng người mẫu Việt. Cả 2 được coi là "hiện tượng của sàn catwalk", chinh chiến tại các show diễn thời trang lớn nhỏ. 

Hiện cả 2 đều không còn hoạt động trong làng giải trí, tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình. 2 chị em có cuộc sống gia đình hạnh phúc, đủ đầy. 

Thúy Hạnh

Năm 2006, Thúy Hạnh kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Khang. Ban đầu, chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ vì thời điểm đó Minh Khang là nhạc sĩ nghèo, mồ côi còn cô đã là một ngôi sao lớn. Sau 17 năm hôn nhân, cuộc sống của cựu người mẫu khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc, viên mãn. 

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang có cuộc sống hanh phúc, viên mãn. 

Hiện Thúy Hạnh không còn hoạt động nhiều trước sân khấu hay tham gia các show diễn thời trang. Cô cho biết đang điều hành 2 công ty về giải trí, 1 công ty tổ chức sự kiện, các chương trình ca nhạc tại TP.HCM. Ngoài ra, cặp sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh còn cùng mở công ty về đào tạo và quản lý người mẫu ở Hà Nội.

Con gái lớn Lê Gia Hân chuẩn bị đi du học sau khi tốt nghiệp cấp 3. 

Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang có 2 người con gái. Con gái lớn tên Lê Gia Hân, hay còn gọi là Suli sinh ngày 10/4/2007. Em gái Suti sinh ngày 28/10/2008, tên thật Lê Gia An.

Thúy Hạnh nhận xét Suli có tính cách hướng nội, có khiếu nghệ thuật, đặc biệt yêu thích thời trang và âm nhạc. Vợ chồng cựu siêu mẫu cũng đầu tư cho con học violin và đàn tranh từ nhỏ. Ngoài ra, Suli còn đảm nhận vai trò stylist cho mẹ và em gái khi tham gia các sự kiện. 

Suli có tính cách hướng nội và nhiều năng khiếu nghệ thuật.

Suli có mái tóc xù cá tính.

Mới đây, gia đình cựu người mẫu đưa 2 con sang Úc để thăm quan trường Đại học Sydney - đây có thể là trường mà Suli sẽ theo học sau khi tốt nghiệp. Hiện ái nữ nhà Thúy Hạnh đang học lớp 12 tại 1 ngôi trường quốc tế ở TP.HCM.

Suli chụp ảnh cùng bố Minh Khang tại ngôi trường tương lai ở Úc. 

Con gái thứ 2 của Thúy Hạnh là Lê Gia An đã trở nên quen mặt với khán giả khi cùng bố Minh Khang tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 1. Ở tuổi 16, Suli đã có chiều cao 1m65, gương mặt xinh xắn được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu. Ngay từ nhỏ, Gia An đã chiếm trọn trái tim khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm cùng tính cách ngoan ngoãn, luôn lạc quan. 

Suti càng lớn càng xinh đẹp, được nhiều người khuyên nên đi thi hoa hậu. 

Nhan sắc trong veo ở tuổi 16 của Suti gây thương nhớ. 

Thúy Hạnh cho biết không bắt ép hay hướng con gái theo showbiz mà tôn trọng quyết định của con. Hiện cô cho biết Suli thích theo ngành thiết kế thời trang và có tính cách hướng ngoại. 

Cựu người mẫu tự hào vì con gái ngày càng xinh xắn, trổ mã hơn trước sau khi niềng răng: "Nàng đã có diện mạo khác hẳn với hàm răng xinh. Khuôn hàm gọn cũng giúp xương hàm nhỏ lại và mặt dài hơn".

Suti có chiều cao 1m65, gu thời trang nữ tính, ngọt ngào. 

Con gái Thúy Hạnh có góc nghiêng xinh đẹp nhờ chiếc mũi cao. 

XEM VIDEO: Suti khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 15.

2 con gái của Thúy Hạnh thỉnh thoảng cùng mẹ tham dự sự kiện và được chú ý bởi gu thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Nữ người mẫu cho biết Suli và Suti hiện đều biết tự trang điểm, phối đồ nên không cần mẹ giúp đỡ. 

2 chị em Suli - Suti xinh đẹp khi tham gia sự kiện ở trường. 

2 ái nữ nhà Thúy Hạnh chụp ảnh cùng bác Thúy Hằng.

Thúy Hằng

Thúy Hằng ít xuất hiện trong các sự kiện hơn Thúy Hạnh, cô tập trung lo cho gia đình. Ở tuổi 22, cựu người mẫu từ bỏ ánh hào quang để kết hôn với 1 tiến sĩ kinh tế và điều hành công ty đào tạo người mẫu. Trên trang cá nhân, Thúy Hằng thường xuyên khoe những hình ảnh quyến rũ, khỏe khoắn chăm luyện tập thể thao. 

Con trai Thúy Hằng có chiều cao vượt trội 1m85.

Cô cũng từng chia sẻ với báo chí chưa từng tiếc nuối khi rời xa sàn diễn bởi đó là lựa chọn phù hợp với tính cách của mình. Hiện tại, ngoài kinh doanh, Thúy Hằng còn tích cực với công việc giảng dạy cho nhiều mẫu nhí.

Thúy Hằng sinh 2 con, 1 trai và 1 gái. Con trai cựu người mẫu tên Tùng, ngoài 20 tuổi còn con gái tên thật Thanh Tuyền, tên gọi ở nhà là Bông, năm nay 16 tuổi. 

Thúy Hằng từng hài hước đăng thông báo "tuyển con dâu" trên trang mạng xã hội. 

3 mẹ con Thúy Hằng thường đồng hành trong các chuyến du lịch. 

Con trai của Thúy Hằng sở hữu chiều cao khủng 1m85, nặng 80kg. Cựu người mẫu còn đăng ảnh con trai và tuyên bố "nhận hồ sơ tuyển dâu". Quý tử được nhiều người khen đẹp trai, thừa hưởng đôi chân dài của mẹ. 

Ái nữ Thanh Tuyền được nhận xét là "bản sao" của mẹ Thúy Hằng. Cô nàng sở hữu mái tóc ngắn và phong cách thời trang cực kỳ cá tính. Con gái cựu người mẫu có năng khiếu, đam mê thời trang giống mẹ và dì Thuý Hạnh. Bông đang học trường cấp 3 tại Hà Nội, thích vẽ và các trò chơi có tính sáng tạo.

Con gái út của Thúy Hằng có hình ảnh cá tính.

Thanh Tuyền cắt tóc ngắn, gu thời trang cool ngầu.

Thanh Tuyền thường cùng mẹ đi du lịch, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và thoải mái trước ống kính. 2 mẹ con Thúy Hằng đồng diệu về gu ăn mặc trẻ trung, đồng điệu. 

Hình ảnh thời 9 tuổi, để tóc dài của con gái Thúy Hằng từng gây sốt một thời. Nhiều ý kiến cho rằng ở thời điểm đó, Bông có nhiều nét giống với Kaity Nguyễn. 

Hồi nhỏ, Bông được nhận xét có gương mặt điện ảnh. 

Ái nữ nhà Thúy Hằng có gu thời trang chất từ nhỏ. 

MAI QUỲNH