Vợ hot girl của Hà Đức Chinh sinh con đầu lòng, ngồi bế con thần thái vẫn "không phải dạng vừa"

Hiện tại, tình hình sức khỏe của vợ con Hà Đức Chinh đã ổn định, nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Tối 16/7, Hà Đức Chinh hạnh phúc thông báo bà xã Mai Hà Trang đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Sức khỏe của vợ con nam cầu thủ hiện đã ổn định. Mai Hà Trang nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù mới "vỡ chum". Lên chức "bố bỉm sữa", Hà Đức Chinh cũng rất hào hứng, không ngừng nhìn ngắm và hôn con đầu lòng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh bày tỏ: "Chào mừng con đã đến với bố mẹ sau bao tháng ngày ngóng chờ. Cảm ơn vợ yêu đã đã mạnh mẽ suốt thai kỳ và vượt cạn thành công. Cảm ơn ekip bác sĩ đã chăm sóc chu đáo và hỗ trợ 2 mẹ con từ lúc bầu tới khi sinh, để bố yên tâm luyện tập và thi đấu nơi xa. Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người! Từ giờ mình chính thức bước vào công cuộc làm bố bỉm sữa đây".

Vợ chồng Hà Đức Chinh hạnh phúc đón con đầu lòng.

Mai Hà Trang nhận được nhiều lời khen bởi thần thái rạng rỡ sau khi sinh con.

Hiện tại, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang vẫn chưa chia sẻ thông tin về tên gọi, cân nặng và giới tính của con đầu lòng. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trước đó, vợ chồng Hà Đức Chinh cũng đã thực hiện lưu trữ tế bào gốc cho con và gia đình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết: "Chúc mừng vợ chồng bạn và đại gia đình. Có thêm đứa vật nhau với Danil nhà mình rồi". Bình luận này khiến nhiều người cho rằng con đầu lòng của Hà Đức Chinh là một bé trai. Cầu thủ Xuân Mạnh cũng bình luận: "Chúc mừng vợ chồng em nhiều nhé. Chúc con mạnh khỏe, ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn con nhé".

Gia đình Hà Đức Chinh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và khán giả.

Hà Đức Chinh sinh năm 1997 tại Phú Thọ, là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, cùng lứa U23 là học trò cưng của HLV Park Hang Seo như Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,... Bạn đời của Hà Đức Chinh là Mai Hà Trang, sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Bà xã nam cầu thủ tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, là hot girl nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 7/2019. Đến tháng 5/2022, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sau khi kết hôn, cả 2 có cuộc sống khá kín tiếng, ý chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư. Vợ chồng Hà Đức Chinh có mối quan hệ rất tốt với vợ chồng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang được nhiều khán giả yêu mến.

Cặp đôi vẫn tình cảm mặn nồng sau 2 năm kết hôn.

XEM VIDEO: Vợ chồng Hà Đức Chinh đi du lịch cùng vợ chồng Đoàn Văn Hậu.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang thỉnh thoảng sẽ chia sẻ chuyện tình cảm lãng mạn, cùng đi du lịch, hẹn hò. Nàng WAGs từng cho biết ông xã là người trưởng thành, thấu hiểu và luôn chở che cho bạn đời. Sau khi kết hôn, Mai Hà Trang cũng được nhận xét ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp và dáng chuẩn.

Mai Hà Trang từng bộc bạch: "Thời gian yêu nhau của mình không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Đủ để chúng mình chứng kiến nhau trưởng thành. Đủ để thay đổi và bù đắp vào những khuyết điểm của nhau. Đủ để kết thúc câu chuyện tình yêu, bước vào một chặng đường mới.

Hôn nhân này là thành quả anh và em cùng vun vén bao năm qua. Ngày em đứng trên lễ đường nắm tay anh, em đã được thấy một người đàn ông trưởng thành nhất, mạnh mẽ nhất, ấm áp nhất. Một người đàn ông rất khác với chàng trai ngày nào em mới yêu.

Mỗi ngày trôi qua, anh đều học cách lãng mạn hơn, dịu dàng hơn, nói yêu em nhiều hơn. Một người xứng đáng để khiến em muốn được làm một người vợ và tương lai sẽ là một người mẹ của các con anh".

Hà Đức Chinh trong mắt Mai Hà Trang là người trưởng thành, biết chở che.

Cặp đôi giữ vững hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau.

Mai Hà Trang được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn và cả lúc mang bầu.

MINH ĐĂNG