"Táo" Chí Trung đau lòng khi nhà cũ đổ nát, cơ ngơi từng ví như "gia trang" giờ bị bỏ hoang, xập xệ

Trở về thăm nhà cũ từng được Xuân Bắc, Vân Dung gọi là "Chí Trung gia trang", nam NSƯT không khỏi bất ngờ, xót xa trước khung cảnh hiện tại.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải video về thăm lại nhà cũ ở Hoà Bình sau 15 năm. Được biết, cơ ngơi này là nơi gia đình nam nghệ sĩ sinh sống trước đây, từng nổi tiếng với tên gọi "Chí Trung gia trang". 

"Táo Giao thông" đã bán căn nhà này từ năm 2009. Đến nay, nam nghệ sĩ mới quay lại chốn cũ. Tuy nhiên, anh bất ngờ trước khung cảnh hoang tàn, không còn nhận ra ngôi nhà ban đầu.

NSƯT Chí Trung thăm lại nhà cũ sau 15 năm.

Chí Trung cho biết tại đây, anh đã trồng nhiều cây ăn trái như: mít, nhãn, na, xoài,... Ngoài ra, trong ao cá 800m2, nam nghệ sĩ từng thả nuôi nhiều loại cá. 

Cơ ngơi của "Táo Giao thông" còn là nơi vui chơi, tụ họp của nhiều sao Táo quân như: NSND Xuân Bắc, Vân Dung,... và nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ. Tuy nhiên sau 15 năm bị bỏ hoang, không người chăm sóc, "Chí Trung gia trang" nay xuống cấp nặng nề.

Căn nhà đổ nát sau khi bị bỏ hoang nhiều năm.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Đã có một gia đình sinh sống, bây giờ nó sập đổ hoang tàn như một đền đài La Mã. Ôi giời ơi, buồn quá. Có những niềm vui, tình yêu mà giờ đây không còn nhiều giá trị nữa vì đã qua đi một thời rồi.

Đã chuyển chủ mới cách đây 15 năm nhưng chủ mới không ở. Hôm nay, tôi mới trở lại ngôi nhà này, tôi nghĩ mọi người phải xây đẹp khang trang rồi. Nhưng không ngờ vì lý do gì, chủ ngôi nhà sau khi mua của tôi lại không ở nữa. Tôi chỉ mong họ gọi tôi đến, cho lại tôi để tôi tiếp tục quay lại ở ngôi nhà này".

XEM VIDEO: Chí Trung đau lòng khi thăm lại "gia trang" ở Hòa Bình sau 15 năm.

"Táo Giao thông" cho biết đây từng là nơi gia đình anh sinh sống cho đến năm 2009.

Trước đó, vào thời điểm còn sinh sống tại đây, NSƯT Chí Trung từng khiến dân tình xuýt xoa khi khoe khung cảnh bình yên tại "gia trang". Nam nghệ sĩ cho biết mỗi dịp cuối tuần, cả nhà anh kéo lên đó nghỉ ngơi cho thoải mái.

"Táo Giao thông" chia sẻ trước đó: "Thỉnh thoảng, chúng tôi rủ thêm bạn bè thân thiết như gia đình Trọng Tấn, gia đình Đăng Dương… về đó chơi, gà đầy vườn, thích con nào là thịt! Cuộc sống thoải mái, thanh thản. Chứ tôi không giàu".

Khung cảnh bình yên của "Chí Trung gia trang" cách đây nhiều năm.

Thời gian qua, NSƯT Chí Trung có cuộc sống bình yên. Sau khi nghỉ hưu, nam nghệ sĩ cho biết bản thân đã gác những mong muốn, khát vọng về nghệ thuật sang một bên.

Ở tuổi 63, Chí Trung tập trung cải thiện sức khỏe vì có nguy cơ đối diện với nhiều căn bệnh như: tiểu đường, mỡ trong máu, tim mạch… Nam nghệ sĩ giữ lối sống lành mạnh bằng việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn, bơi lội, đọc sách, xem phim.

Chí Trung tận hưởng cuộc sống khi về hưu.

Bên cạnh đó, Chí Trung còn nhận được nhiều sự quan tâm về đời tư. Sau khi kết thúc hôn nhân hơn 32 năm với vợ cũ NSND Ngọc Huyền, anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan. Từ cuối năm 2023, cả 2 thường xuyên đi vi vu nhiều nơi trên thế giới.

Trong những chuyến du lịch, nam nghệ sĩ và bạn gái chuẩn bị nhiều đồ đôi để có những bức ảnh đẹp, cho thấy sự gắn kết, đồng điệu. Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào của Chí Trung và Ý Lan, nhiều người khen ngợi cả 2 có nhiều năng lượng, ngày càng trẻ đẹp.

Công khai hẹn hò từ năm 2020, "Táo Giao thông" có cuộc sống bình yên bên bạn gái.

Sau 3 năm bên nhau, Chí Trung và Ý Lan đồng hành, hỗ trợ qua lại trong cuộc sống. Nam nghệ sĩ cho biết bạn gái là người bầu bạn với anh trong quãng thời gian suy sụp hậu ly hôn. Dù thừa nhận yêu cuồng nhiệt nhưng anh và bạn gái thống nhất không tổ chức đám cưới, không đăng ký kết hôn.

"Táo Giao thông" dành nhiều thời gian đưa bạn gái đi chơi.

KIM NGỌC