Chồng chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ đi du lịch châu Âu, nàng hậu ở nhà trông con "đăng đàn" lúc nửa đêm

Gần 2 năm "về chung nhà", cuộc sống vợ chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch Đỗ Vinh Quang được nhiều người đặc biệt quan tâm.

XEM VIDEO: Tiệc thôi nôi hoành tráng của con gái Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, Đỗ Vinh Quang - ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải khoảnh khắc cùng bố mẹ chụp ảnh check-in tại sân Olympiastadion (Đức) sau màn cổ vũ cho trận đấu Chung kết Euro 2024. 

Kèm theo đó, Đỗ Vinh Quang viết: "Trải nghiệm trận đấu chung kết cùng bố mẹ, có quá nhiều cảm xúc và chút tiếc nuối cho đội tuyển Anh".

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và vợ chồng Bầu Hiển có mặt tại sân vận động để xem trận Chung kết Euro 2024.

Nhìn trong ảnh, gia đình Bầu Hiển quây quần bên nhau. Được biết, Đỗ Vinh Quang đang có chuyến du lịch trời Tây riêng với bố mẹ. Bà xã Đỗ Mỹ Linh ở lại Việt Nam cùng với con gái.

Dù không xem thi đấu trực tiếp cùng chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn nhiệt tình cổ vũ bóng đá. Vào rạng sáng 15/7, ngay khi đội tuyển Tây Ban Nha giành chức Vô địch Euro 2024, nàng hậu đã lập tức đăng tải bài viết chúc mừng. Cô chia sẻ: "Năm nay Tây Ban Nha bá quá, đá mượt thật sự, quá xứng đáng".

Đỗ Mỹ Linh đăng đàn chúc mừng đội tuyển Tây Ban Nha lúc nửa đêm.

Có thể thấy, từ khi trở thành phu nhân của Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên theo dõi các trận đấu bóng đá trong và ngoài nước. Không ít lần, dân tình nhìn thấy người đẹp cùng chồng ngồi trên khán đài xem thi đấu.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cùng chồng cổ vũ cho các trận đấu bóng đá.

Bên cạnh động thái của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang còn nhận được lời khen ngợi là người tình cảm. Dù đã có gia đình và "lên chức" bố, anh vẫn thoải mái thể hiện sự thân thiết với bố mẹ. Trước đó ít ngày, ông xã Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng đã lâu rồi anh và mẹ mới đi chơi riêng cùng nhau.

Khác với việc giữ kín hình ảnh của vợ con, thiếu gia nhà Bầu Hiển thường xuyên khoe khoảnh khắc quây quần bên gia đình. Nhân dịp Ngày của Mẹ hồi tháng 5/2024 vừa qua, Đỗ Vinh Quang nhắn nhủ đến mẹ: "Dù thành công hay thất bại thì mẹ vẫn luôn đồng hành và ở bên cạnh giúp con trưởng thành hơn mỗi ngày".

Ông xã nàng hậu là người tình cảm, thường khoe ảnh thân thiết bên mẹ.

Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang và anh trai Đỗ Quang Vinh có quan hệt thân thiết, tình cảm gắn bó dù cả 2 đều đã trưởng thành và là bố của các "thiên thần nhỏ". Được biết, hiện tại, đại gia đình Bầu Hiển gồm 2 con trai, con dâu và 3 cháu nội đều sống cùng nhau trong căn biệt thự tại Hà Nội.

2 con trai Bầu Hiển đều là người tình cảm, hết lòng yêu thương gia đình.

Đại gia đình Bầu Hiển quây quần bên nhau.

Thời gian qua, tổ ấm của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau gần 2 năm về chung nhà, cặp đôi ngày càng viên mãn bên con gái Đỗ Tuệ An. Đầu tháng 7/2024 vừa qua, cả 2 đã tổ chức tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi cho ái nữ.

Cũng trong sự kiện trên, Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải bộ ảnh gia đình, công khai diện mạo con gái. Bé Tuệ An có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn với đôi mắt to tròn chuẩn con nhà hoa hậu. Cô bé còn sở hữu đường nét gương mặt được khen giống hệt bố Đỗ Vinh Quang. Dù vậy, người đẹp khẳng định ái nữ có khuôn mặt giống mẹ y đúc.  

Con gái Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ làm tiệc sinh nhật hoành tráng.

Sau 1 năm "giấu" mặt con, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh thoải mái khoe diện mạo ái nữ.

Bên cạnh đó, con gái Đỗ Mỹ Linh được nhận xét phải "đi lùi về vạch đích" vì sinh ra trong gia đình vừa giàu có, vừa nổi tiếng, lại được bố mẹ, các cô bác và ông bà 2 bên hết lòng yêu thương, chăm sóc. 

Bà xã Đỗ Vinh Quang cho biết cô thay đổi nhiều khi làm mẹ. Trước đây, cô tự nhận mình là người hướng ngoại, thích đi giao lưu, gặp gỡ nhưng từ khi có em bé, nàng hậu dành phần lớn thời gian cho gia đình.

KIM NGỌC