Nam thần "Người ấy là ai" ra mắt làm ca sĩ với nghệ danh Young Bi, đầu tư livestage giá bằng 1 căn chung cư

Ra mắt làm ca sĩ ở tuổi 31, Young Bi "tất tay" kết hợp cùng ekip khủng, làm hẳn livestage dài 8 phút "We Will Be Alright".

Tối ngày 10/7, tân binh Young Bi chính thức trình làng livestage 8 phút We Will Be Alright. Sân khấu được ví như khu rừng nghệ thuật, độc đáo và sáng tạo dựa trên nền tảng âm nhạc, thiên nhiên, hội họa,... Theo nam ca sĩ, anh đã ấp ủ dự án âm nhạc này suốt 2 năm qua, chuẩn bị và thực hiện cùng ê-kíp trong vòng 2 tháng. Suốt thời gian ấy, Young Bi không ngừng tập luyện thanh nhạc lẫn vũ đạo, trau dồi kỹ năng trình diễn, hát với ban nhạc.

XEM VIDEO: Livestage 8 phút We Will Be Alright đánh dấu màn debut của Young Bi.

Livestage dài 8 phút của Young Bi chỉ diễn duy nhất 1 bài hát là We Will Be Alright. Ca khúc mang giai điệu tích cực, được anh cùng những người bạn sáng tác trong 1 chuyến đi trekking ở Quảng Bình. Young Bi kể: "Còn nhớ vào thời điểm đó, tôi cùng những người anh em có nhiều biến cố trong cuộc sống nên đã chọn rời xa thành thị xô bồ một thời gian, tìm đến núi rừng để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Những khoảnh khắc được hòa mình với thiên nhiên ở Phong Nha - Kẻ Bàng với khung cảnh 2 bên đường, tiếng chim hót, âm thanh của thác nước,... thật sự xoa dịu chúng tôi.Mọi người cùng nghĩ và tự nhủ với nhau rằng: ‘We will be alright’ (tạm dịch: Chúng ta sẽ ổn hơn). Để lưu giữ khoảnh khắc này như một kỷ niệm đẹp và đáng giá trong đời, tôi cùng những người anh em của mình đã viết nên ca khúc này”.

Young Bi chính thức ra mắt ở tuổi 31.

Nam ca sĩ đầu tư livestage dài 8 phút.

Không gian hội họa ở sự kiện.

Ra mắt ở tuổi 31, nam ca sĩ hợp tác cùng dàn ê-kíp uy tín gồm: Đạo diễn Blonde Nguyễn, giám đốc âm nhạc Cao Bá Hưng, biên đạo MC Buck, cố vấn hình ảnh Nguyễn Hoàng Ngân và Hữu Thanh Tùng,... Trong đó, đạo diễn Blonde Nguyễn là cái tên đứng sau nhiều chương trình, sự kiện đình đám như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, showcase Cong của Tóc Tiên, dự án debut MONO, liveshow của Vũ Cát Tường,...

Livestage 8 phút của Young Bi cũng là sân khấu đầu tiên tại TP.HCM sử dụng dàn đèn với công nghệ chiếu sáng hiện đại. Nam ca sĩ tiết lộ tổng giá trị đầu tư cho dự án đầu tay này ước tính tương đương 1 căn chung cư cao cấp 2 phòng ngủ.

Young Bi khẳng định: “Tôi và ê-kíp thực sự tất tay với dự án lần này. Hy vọng sân khấu này sẽ truyền đến các anh chị em, bạn bè và người thân 1 nguồn năng lượng tích cực và một tinh thần làm nghề nghiêm túc. Sau hôm nay, mọi người có thể nhớ về cái tên Young Bi. Dù debut ở tuổi 31 nhưng tôi khẳng định bản thân vẫn tự tin, chín chắn và nghiêm túc trên con đường âm nhạc để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả”.

Young Bi đầu tư số tiền tương đường 1 căn chung cư để làm livestage.

Dàn đèn hiện đại trong livestage của nam ca sĩ.

Livestage 8 phút của Young Bi là 1 sự kiện kín, anh chỉ mời những anh chị em nghệ sĩ để lắng nghe những ý kiến chuyên môn. 1 số khách mời có mặt tại livestage có thể kể đến như: Nhạc sĩ Huy Tuấn, Mars Anh Tú, Thúy Vinh, Thúy Hiền, Midu, Võ Tấn Phát, Thuận Nguyễn, Băng Di, Trần Anh Huy, Vũ Thịnh, Cầm,...

Young Bi bày tỏ: “Tôi mong muốn bản thân sẽ nhận được những góp ý về chuyên môn, chân thật và thẳng thắn nhất để rút kinh nghiệm, hoàn thiện hơn. Hy vọng mọi người sẽ cùng trải nghiệm không gian khu rừng nghệ thuật hội họa này một cách trọn vẹn nhất”. 

Góp mặt tại livestage, Midu động viên Young Bi rằng: “Ngồi dưới này và xem Young Bi biểu diễn, tôi rất xúc động vì bản thân dõi theo Young Bi từ những ngày đầu tiên. Em ấy là người rất nhiệt huyết với âm nhạc, làm được tất tần tật từ viết nhạc, hát, rap, nhảy. Thế nên, tôi luôn trăn trở với câu hỏi ‘tại sao một cậu bé như vậy vẫn chưa được tỏa sáng?’. Và ngày hôm nay, em đã được làm được điều đó. Em rất xứng đáng”. 

Dàn khách mời tại livestage của Young Bi.

Midu dành thời gian đến chúc mừng người em thân thiết.

Võ Tấn Phát, Trần Anh Huy tại sự kiện.

Băng Di và Hữu Thanh Tùng đến ủng hộ Young Bi.

Young Bi tên thật là Nguyễn Duy Minh, sinh ngày 15/3/1993 tại Đồng Tháp. Trước khi ra mắt làm ca sĩ, anh được nhiều khán giả biết đến với cái tên Bi Duy Minh. Young Bi từng gia chương trình Người ấy là ai năm 2022 và ra mắt 1 số ca khúc như Gửi cho em, Nỗi nhớ âm thầm, Ice In My Veins (kết hợp cùng JBEE),... Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. Sắp tới, Young Bi sẽ cho ra mắt 2 ca khúc còn lại trong E.P, bên cạnh ca khúc diễn trong livestage là We Will Be Alright.

MINH ĐĂNG