10 dấu hiệu báo hiệu đàn ông say mê bạn từ kiếp trước, kẻ thứ 3 còn lâu mới ''có cửa'' xen vào

Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn đã cảm thấy như có một sự liên kết thần kì với người đó ngay lập tức. Lúc nào bạn cũng thấy như là giữa mình và họ đã thân quen từ kiếp nào.

Tình yêu sét đánh chính là kiểu tình yêu mà phụ nữ khao khát có được. Bởi họ cảm thấy vừa gặp cả mình và đối phương đều có ấn tượng mãnh liệt với nhau thì tình yêu mới ngày càng bền lâu.

Trong tình yêu kỵ nhất là sự lừa dối, có kẻ thứ 3 xen vào. Mà vốn dĩ một tình yêu trọn vẹn sẽ hạnh phúc mãi mãi nếu đối phương không cho phép người khác xen vào mối quan hệ của hai người.

Muốn biết người đàn ông hiện tại có phải chính là yêu mình từ nhiều kiếp trước không thì phụ nữ hãy nhớ 10 dấu hiệu này nhé.

1. Mỗi khoảnh khắc được ở bên cạnh người ấy đều trở thành một khoảnh khắc đặc biệt. Và bạn chẳng còn mong cầu điều gì hơn việc được ở bên cạnh họ suốt đời cả.

2. Mọi thứ đều rất mãnh liệt - tình yêu của bạn đối với người ấy, bạn chăm sóc họ, lo lắng và yêu thương họ - tất cả đều cực kì mãnh liệt đến khó hiểu. Bạn yêu cả mỗi một tế bào trong cơ thể của họ và thật sự khao khát có được nàng.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

3. Bạn hay nghĩ về người ấy. Trong những giấc mơ của mình, bạn cũng nhìn thấy bóng dáng của họ. Đôi khi, bạn thấy họ nói điều gì đó trong mơ; và ngày hôm sau gặp lại họ, thật ngạc nhiên khi họ cũng nói những điều tương tự. Chính những điều kì diệu đó khiến bạn tin rằng giữa hai bạn thật sự có một chút gì đó gọi là kết nối vĩnh cửu.

4. Trước đó, bạn chưa bao giờ tin vào những điều như là thần giao cách cảm, bạn cho rằng điều đó thật vô lí. Nhưng sau khi bạn gặp và hẹn hò với người ấy, bạn mới nhận ra dường như sự giao tiếp giữa hai người chủ yếu là thần giao cách cảm. Bất cứ khi nào bạn nhớ người ấy, ngay lập tức nhận được cuộc gọi của họ. Và người ấy cũng luôn đoán trước được những suy nghĩ và lời nói của bạn, hai người rất hay có những động tác và câu nói được phát ra gần như cùng một lúc.

5. Đôi mắt của nàng. Dường như đôi mắt ấy nói lên nhiều điều huyền bí. Thời điểm bạn nhìn vào đôi mắt của cô ấy, bạn có cảm giác như bị nàng mê hoặc lấy. Rõ ràng đôi mắt ấy đã thôi miên bạn và bạn muốn chìm đắm hàng giờ vào việc nhìn ngắm đôi mắt thu hút ấy.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

6. Bạn như cuồng lên vì sự hiện diện của nàng. Cơ thể của cô ấy giống như phát ra một loại năng lượng nào đó khiến bạn thực sự chú ý đến nàng. Chẳng khoa trương tí nào khi nói rằng mỗi khi cô ấy đến gần bạn, con tim bạn như muốn nổ tung ra vì nàng vậy.

7. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bạn đã cảm thấy như có một sự liên kết thần kì với người đó ngay lập tức. Lúc nào bạn cũng thấy như là giữa mình và họ đã thân quen từ kiếp nào, hai bạn nói chuyện rất ăn ý và có những sở thích giống hệt nhau.

8. Mùi hương cơ thể của cô ấy kích thích sự ham muốn của bạn và làm bạn "phát điên" lên được. Mỗi khi ngửi thấy mùi hương đặc biệt này, bạn có cảm giác như muốn "đốt cháy" cả phòng ngủ của mình vì nàng.

9. Bạn cảm thấy như tâm hồn của mình cứ bị hút vào đối phương bởi một lực huyền bí nào đó. Khi gặp người ấy, bạn dường như quên mất thời gian và mọi thứ diễn ra xung quanh mình - hệt như bị thôi miên vậy.

10. Khi cả hai đi du lịch đến một nơi nào đó lại có cảm giác như đã cùng nhau đến nơi này vào kiếp trước vậy.