111+ lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non ngắn gọn, ý nghĩa nhất

CTV
Tổng hợp những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non cực kỳ đơn giản, ngắn gọn nhưng vô cùng hay và ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bên cạnh những giỏ hoa, món quà thì ngày Nhà giáo Việt Nam không thể thiếu những lời chúc. Eva đã tổng hợp danh sách những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non dành cho các bé và phụ huynh cực kỳ ý nghĩa.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non của các bé

1. Ngày con bước chân vào cổng trường mẫu giáo, cô đã dành cho con sự quan tâm vô bờ. Ngày con bước ra khỏi cổng trường mầm non, cô đã dành cho con tất cả. Cảm ơn cô, người thầy tuyệt vời của con.

2. Người thầy kính yêu của con, hôm nay là ngày lễ của cô, con kính chúc cô một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ. Chúc cô luôn giữ lửa đam mê để dìu dắt lớp lớp thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của đất nước.

3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành tới cô. Nhờ có cô mà con đã có một quãng thời gian thật đẹp. Con xin kính chúc cô mãi mãi hạnh phúc, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp trồng người. Con yêu cô nhiều.

4. Thân gửi tới người mẹ thứ hai của con. Con biết ơn cô rất nhiều vì đã luôn dịu dàng, kiên nhẫn dạy dỗ, bảo ban con những lúc con bướng bỉnh, không vâng lời. Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin gửi lời chúc tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô có một ngày lễ thật ý nghĩa và nhiều niềm vui.

5. Hôm nay là ngày 20/11, con xin gửi tặng bông hoa điểm 10 này đến cô - người mẹ thứ hai của con. Con kính chúc cô luôn xinh đẹp, vui khỏe và thật hạnh phúc để dạy dỗ chúng con cô nhé.

6. Cô đã tận tình đút cho con từng thìa cháo, miếng cơm. Cô dạy dỗ con từng lời ăn tiếng nói. Cô dịu dàng nói với con tầm quan trọng của tình yêu thương. Cảm ơn cô vì đã luôn kiên nhẫn ở bên con những lúc con bướng bỉnh không nghe lời. Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non của con. Chúc cô luôn dồi dào sức khỏe, may mắn và cả đời an yên, hạnh phúc.

7. Mẹ con nói hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam nhắc con gửi lời chúc 20/11 đến cô. Con không biết nói gì hơn là lời cảm ơn tới cô. Và con cũng muốn nói rằng, con yêu cô rất nhiều. Bức tranh này là do tự tay con vẽ. Con chúc cô luôn xinh đẹp và mạnh khỏe cô nhé.

8. Cô ơi, con yêu cô rất nhiều. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con kính chúc cô mạnh khỏe, yêu đời. Con rất muốn năm sau cô vẫn dạy con nữa ạ. Cô hứa nhé.

9. Hôm nay ngày 20/11, con gửi tặng cô bức tranh do chính tay con vẽ này. Con chúc cô lúc nào cũng vui vẻ, tươi trẻ và yêu thương chúng con như bây giờ cô nhé.

10. Cô giáo không chỉ là người dạy học mà còn là người bạn thân thiết của con. Ngày Hiến chương các nhà giáo, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi. Cảm ơn cô vì đã luôn chăm sóc, yêu thương con dù có lúc con phá phách, nghịch ngợm.

Những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non của phụ huynh

11. Xin gửi lời tri ân sâu sắc và tôn kính nhất tới cô giáo trong ngày 20/11 này. Chúng tôi rất biết ơn cô giáo vì đã luôn ân cần dạy dỗ, bảo ban để con tôi ngoan ngoãn, trưởng thành hơn. Chúc cô có một ngày lễ thật nhiều niềm vui.

12. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc cô giáo sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người để ươm thêm nhiều mầm non tương lai cho đất nước.

13. Một mùa 20/11 nữa lại về, bố mẹ cháu… xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các cô giáo lớp… vì đã kiên nhẫn và tận tình chăm sóc, yêu thương các cháu. Chúc các cô có một ngày lễ thật ý nghĩa và có nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng các cháu trong tương lai.

14. Thay mặt cháu…. em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo. Trong suốt thời gian qua, nhờ có sự yêu thương và chăm sóc của cô giáo mà cháu… đã tự tin hơn, không còn rụt rè mỗi khi tới lớp nữa. Lời chúc 20/11 từ sâu trong trái tim, chúc cho cô giáo luôn rạng ngời, hạnh phúc bên gia đình.

15. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin thay mặt cháu… chúc cô… cùng các cô lớp… sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người.

16. Khi trở thành một người mẹ tôi mới thấy cô giáo mầm non đáng ngưỡng mộ đến thế nào. Những tình yêu mà cô dành cho các cháu khiến tôi vô cùng cảm động. Nhân ngày đặc biệt này, tôi xin gửi lời chúc 20/11 chân thành tới cô. Chúc cô luôn vui vẻ, yêu đời và viết tiếp sứ mệnh gieo yêu thương, gieo kiến thức.

17. Không một lời chúc 20/11 nào có thể nói hết sự biết ơn của tôi đến cô giáo. Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin kính chúc các cô luôn tươi như hoa, mạnh khỏe, xinh đẹp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

18. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp… tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các cô giáo. Cảm ơn vì suốt thời gian qua, các cô đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con. Ngày 20/11 đã đến, chúc các cô có một ngày lễ thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc.

19. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã đến rất gần, tập thể hội cha mẹ học sinh lớp… xin gửi đến các cô giáo lời tri ân sâu sắc nhất. Kính chúc các cô có một ngày lễ thật vui vẻ, ý nghĩa. Chúc cho các cô luôn có thật nhiều năng lượng để tiếp tục sự nghiệp trồng người.

20. Tình yêu thương vô bờ của cô dành cho các cháu là điều mà chúng tôi cảm kích nhất. Cảm ơn cô đã dạy dỗ, yêu thương cháu trong suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, chúc cô luôn dồi dào sức khỏe và thành công và giữ “lửa” với nghề.

Mong rằng, những lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non mà Eva vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được một câu chúc hay, ý nghĩa để tặng cô giáo trong dịp đặc biệt này.