2 chị đại làng Hoa hậu phô diễn sắc vóc nóng bỏng mắt, Đỗ Thị Hà ngồi cạnh cũng thua thiệt vài phần

CTV
Lướt nhẹ qua khung hình, mọi ánh nhìn ai nấy đều dành nhiều sự chú ý cho nhan sắc mặn mà và quyến rũ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh.

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau loạt ảnh hội mỹ nhân xúng xính xiêm y, xuất hiện đầy lộng lẫy tại hàng ghế khách mời một sự kiện thời trang thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam 2022. Trong đó, bộ đôi "chị đại" làng Hoa hậu là Giáng My và Hà Kiều Anh được cho là gây chú ý hơn cả.

Theo đó, trong đoạn clip livestream của chương trình, dù máy ảnh chỉ lướt qua vài giây nhưng cả 2 nàng Hậu "không tuổi" đều hút trọn spotlight nhờ visual long lanh, vóc dáng quyến rũ. Ngay cả khi ngồi cạnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà, bộ đôi đàn chị vẫn "lấn át" cô em.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Hoa hậu Hà Kiều Anh đều ngồi ghế hàng đầu của show diễn để chiêm ngưỡng các thí sinh Hoa hậu sải bước trong các bộ cánh. Hình ảnh của bộ đôi người đẹp chỉ lướt qua vài giây của livestream, không có chất lượng quá cao nhưng đủ sức làm dân tình trầm trồ.

Bởi không chỉ tỏa sáng với nước da sáng mịn, đường nét gương mặt hài hòa mà vòng 1 đầy đặn, căng tràn sức sống được phô diễn lấp ló nhờ trang phục gợi cảm đã giúp Hà Kiều Anh và Giáng My nổi bần bật.

Trong khung ảnh có cả Đỗ Thị Hà, cô nàng dù tô màu son đỏ sậm thì cũng không thể "đọ" lại độ sexy với 2 đàn chị. Và ít ai ngờ rằng chân dài Thanh Hóa trẻ hơn 2 đàn chị đến hơn 20 tuổi.

Trước đó khi sải bước chụp ảnh trên thảm đỏ, cả Giáng My và Hà Kiều Anh đều làm fans sắc đẹp phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Dù ngày càng có nhiều đàn em gia nhập vũ trụ Hoa hậu, nhưng 2 chị đẹp vẫn luôn khẳng định phong độ sắc vóc không hề thua kém.

Nếu như Giáng My năm nay đã bước vào tuổi 51, thì Hà Kiều Anh cũng ngót nghét 46. Và trong trường hợp này, "gừng càng già càng cay" có lẽ chính là câu nói phù hợp nhất dành cho cả hai.

Đều đã trải qua sinh nở, bước vào tuổi trung niên thế nhưng cặp chị em Hoa hậu vẫn xuất sắc duy trì da sáng, dáng nuột. Đặc biệt, xét về khoản hình thể thì gần như Giáng My và Hà Kiều Anh cũng chẳng hề có đối thủ.

Sau nhiều năm đăng quang, Giáng My và Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình body thon thả với chân dài, eo thon và vòng 1 đầy đặn.

Đứng giữa hội chị em tập hợp toàn những bóng hồng đình đám, Giáng My và Hà Kiều Anh cũng toát ra nét đẹp cuốn hút rất riêng, khó trộn lẫn.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Giáng My hay Hà Kiều Anh bấy lâu nay vẫn được gọi là “Huyền thoại nhan sắc” hay mỹ nhân "trẻ mãi không già". Một phần là bởi nhan sắc đẹp ngọt ngào và quý phái, phần còn lại là nhờ vóc dáng nõn nà, tràn đầy sức sống ở ngưỡng tuổi U50-U55.

Và để đạt được danh hiệu người đẹp vàng trong làng trẻ mãi, Giáng My và Hà Kiều Anh cũng sở hữu không ít tuyệt chiêu chăm sóc sắc vóc riêng cho mình. Theo đó, ngoài việc áp dụng những thủ thuật làm đẹp công nghệ cao nhưng không xâm lấn như đi spa, bí quyết để sau hàng chục năm đăng quang vẫn trẻ trung như thuở ban đầu của 2 nàng Hậu chính là nhờ xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh hàng ngày.

Mẹ tiểu thư Anh Sa duy trì sắc vóc trẻ trung bằng thói quen chăm tập yoga, ngồi thiền để tĩnh tâm, giữ cho tinh thần thanh thản. Ngay cả khi đi du lịch biển thì thói quen này cũng không thay đổi.

Trong khi đó, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên tập luyện thể dục thể thao với yoga truyền thống, yoga bay. Ngoài ra, nàng Hậu còn kết hợp cùng chế độ ăn uống thực dưỡng để duy trì số đo body chuẩn chỉnh nhất.