2 nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, thích trồng cây quanh biệt thự, không phải mua rau

CTV
Việc trồng hoa, cây cảnh khiến sao Việt có thêm nhiều niềm vui.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà là gương mặt thân quen của khán giả. Cô được mệnh danh là "ác nữ màn ảnh" vì hàng loạt vai diễn phản diện để lại ấn tượng mạnh mẽ. Sau khi ly hôn, diễn viên Thân Thúy Hà quyết định trở thành mẹ đơn thân. Cô và hai con sống bình yên trong một căn biệt thự tại Tp.Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian đi diễn, quay phim thì Thân Thúy Hà dành nhiều thời gian bên các con để chăm lo tổ ấm nhỏ. Việc chăm sóc hoa, cây cảnh và rau xanh trong biệt thự cũng được Thân Thúy Hà rất yêu thích và chăm chút.

Thân Thúy Hà thiết kế thêm góc ngồi thư giãn để ngắm hoa thưởng trà trong khu biệt thự sang trọng, rộng rãi. Không gian nhiều cây xanh, hoa tươi không thua gì các nhà hàng xịn sò.

Thân Thúy Hà từng chia sẻ rằng, vì đóng những bộ phim miền Tây thấy những khu vườn rau, vườn hoa nên cô rất yêu thích. Vì thế cô luôn mong sẽ có được một khu vườn cho mình. Bởi vậy sau khi nảy ra ý tưởng, cô đã bắt tay ngay chọn hạt giống và gieo trồng.

Khuôn viên trong biệt thự rộng rãi, Thân Thúy Hà đã tận dụng khoảng sân nhỏ bên hông trồng nhiều loại rau như bí đỏ, mồng tơi, cà tím, cải xanh, đậu rồng, dưa leo, khổ qua và các loại rau gia vị để gia đình sử dụng. Nữ diễn viên áp dụng quy trình chăm sóc đơn giản gồm các bước: làm đất, gieo hạt, sau đó duy trì tưới nước hai lần mỗi ngày, đợi cây ra hoa sẽ bón phân.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, được xem là những hot girl đời đầu nổi tiếng của Sài thành. Cô nàng thử sức trong nhiều lĩnh vực truyền hình như: diễn viên, người mẫu, ca sĩ,... Năm 2012, người đẹp bất ngờ công bố kết hôn với diễn viên Thành Đạt, sự nghiệp vừa có bước tiến nhỏ cô nàng đã sinh con trai đầu lòng.

Tuy nhiên chuyện tình này lại kết thúc sớm khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi". Nếu như hiện tại Thành Đạt đã có gia đình mới và 3 con nhỏ, thì vợ cũ vẫn làm mẹ đơn thân.

Hiện tại không chỉ cuộc sống của hai mẹ con khá ổn định mà còn có nhà xịn, xe sang, nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng vượt trội. Diệp Bảo Ngọc sống cùng con trai và người thân trong một ngôi nhà ở Quận 7, TPHCM.

Vì rất thích một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, nên nữ diễn viên đã tận dụng khoảng sân thượng để tạo không gian xanh với nhiều rau củ, cây ăn trái.

Nữ diễn viên vừa tiết lộ nhiều năm nay, khu sân thượng được thiết kế thành khu vườn để trồng rau hữu cơ, cung cấp nguồn thực phẩm cho gia đình. Để rau phát triển tốt, ngay từ đầu chọn giống trồng, cô đã tham khảo nhiều nhà vườn để tìm được những loại giống tốt và trồng xen kẽ, đa dạng các loại rau cho bữa ăn gia đình phong phú.

Khu vườn của cô có diện tích nhỏ nhưng tiện dụng. Các loại rau trồng trong những chậu hình chữ nhật lớn. Cô rất thích trồng rau quế, rau răm, cải bẹ xanh, rau má, rau muống... Vì đây là những loại rau thông dụng, dễ chế biến đồ ăn cho gia đình.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ thêm cô sử dụng phân hữu cơ của Mỹ, có tác dụng tái tạo đất, tốt cho cây. Đặc biệt, không không phun thuốc trừ sâu để tránh ảnh hưởng sức khỏe.