3 con lai cực phẩm của cựu người mẫu Ngọc Nga khiến ai cũng xuýt xoa, nhất là cô con gái

CTV
Cựu người mẫu Ngọc Nga hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và 3 người con, 2 trai 1 gái ngoan ngoãn, đáng yêu.

Ngọc Nga là cựu siêu mẫu đình đám một thời, cùng lứa với thế hệ của những cái tên vàng trong làng người mẫu như: Xuân Lan, Dương Ngọc Yến…Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Nga quyết định rời xa ánh đèn sân khấu để toàn tâm toàn ý với gia đình.

Năm 2005, siêu mẫu kết hôn cùng với người chồng ngoại quốc kém tuổi. Kể từ đó, khán giả cũng ít thấy Ngọc Nga xuất hiện trở lại. Có chăng chỉ là những vai diễn rất nhỏ trong dự án của những người bạn thân của cô mà thôi.

Sau khi lấy chồng, Ngọc Nga dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng và chăm sóc con cái. Cô cùng chồng sinh ba con là William, Edward và Elizabeth. Nói về quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”, người đẹp không ngần ngại chia sẻ: “Một khi quyết định lập gia đình và có con, tôi phải ưu tiên lo cơm áo gạo tiền. Nếu tiếp tục theo showbiz, tôi sợ mình khó đảm bảo cuộc sống cho con”.

3 người con lai cực phẩm của Ngọc Nga.

Cựu siêu mẫu Ngọc Nga và người chồng kém 2 tuổi.

Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và sự nghiệp riêng.

Con đầu của Ngọc Nga tên là William, năm nay 16 tuổi. Em đặc biệt có năng khiếu về âm nhạc, cụ thể là chơi trống. William có ngoại hình rất Tây, mái tóc xoăn, cao ráo và sáng sủa. Được biết, em cũng đam có đam mê chơi bóng rổ và nhờ chăm chỉ chơi thể thao mà cậu nhóc có chiều cao khá khủng mặc dù mới chỉ bước vào tuổi dậy thì.

William có ngoại hình lai Tây rất đẹp.

Tương tự như anh trai, Edward (con trai thứ 2 của vợ chồng siêu mẫu) cũng có đam mê âm nhạc, đặc biệt là với cây đàn guitar. Cậu thứ hai nhà Ngọc Nga có vẻ ngoài khá tròn trĩnh, khuôn mặt giống bố và với ngoại hình ưa nhìn, anh chàng cũng thường xuyên được mời đi chụp hình quảng cáo.

Trong ba anh em thì cô em út Elizabeth lại là nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng bởi em sở hữu một ngoại hình cực phẩm, mái tóc dài, gương mặt sáng cùng chiều cao khủng. Năm nay ái nữ nhà Ngọc Nga bước sang tuổi thứ 12, dù không biết chính xác chiều cao của em nhưng nhìn cô bé vượt trội hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa.

Cô bé xinh xắn và có nhiều yếu tố để nối nghiệp mẹ trong tương lai.

Con trai thứ hai của Ngọc Nga cũng rất có thiên hướng về nghệ thuật.

Elizabeth là một cô gái đa tài và có tính cách kiên trì, bền bỉ.

Có gen nghệ thuật trong người nên dù chỉ mới ít tuổi nhưng cô út nhà Ngọc Nga đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật. Hiện tại, con gái siêu mẫu đang có niềm yêu thích mãnh liệt với bộ môn thể dục dụng cụ tại nhà. Nghe mẹ kể em rất chăm chỉ tập luyện. Với những động tác khó, cô bé sẵn sàng tự tập sau khi hết giờ cho tới khi thành thạo thì thôi.

\Ngoại hình sáng lại có thân hình dẻo dai, Elizabeth cũng được mẹ đầu tư cho theo học lớp người mẫu ngay khi còn nhỏ. Khi được hỏi về việc có cho em nối nghiệp mẹ không, người đẹp trả lời: “Một điều tôi và ông xã thống nhất trong việc dạy con đó chính là tôn trọng ý kiến của con. Việc các bé theo đuổi lĩnh vực thời trang cũng chính là mong ước, đam mê riêng của các bé. Tôi là người giúp các con trong việc tìm kiếm môi trường giảng dạy tốt nhất và theo dõi, quan sát kết quả để giúp con điều chỉnh nếu cần”.

Ngọc Nga cũng chia sẻ thêm, sau khi cho con tham gia các lớp đào tạo người mẫu cô thấy các con dạn dĩ lên nhiều. Nếu như trước đây các bé thường ngại và khóc khi chụp hình thì nay đã tự tin trước đám đông hay camera. Đó cũng là điều mà cô mong muốn nhất khi cho con theo học lớp này.

Có thể nói, cả ba con của Ngọc Nga đều được mẹ chăm bẵm và nuôi dạy vô cùng khéo léo. Các con của người đẹp đều rất ngoan ngoãn, yêu thương nhau và biết giúp đỡ mẹ khi ở nhà. Có được thế là nhờ người đẹp giỏi giang trong việc quản lý và sắp xếp thời gian biểu cho các con.

Cô luôn sắp xếp mọi thứ thật sự khoa học: “Tôi quán triệt không có chuyện học thêm nên sau giờ học ở trường, các bé tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá từ thể thao đến âm nhạc…Tất cả hoạt động đều được tôi lên một thời khoá biểu phân chia chi tiết để đảm bảo các côn vừa học vừa chơi hiệu quả. Buổi tối, các bé sẽ tự giác làm bài tập và thi thoảng xin mẹ được chơi game giải trí khi đã học xong bài”.

Một tay mẹ Ngọc Nga quán xuyến chăm lo chỉn chu cho chồng và ba con.

Tự tay chăm lo chu toàn cho các con nhiều năm nên ngay cả khi có lịch đi quay, Ngọc Nga vẫn một tay “đạo diễn” trọn vẹn những việc ở nhà rồi cô mới yên tâm cống hiến cho công việc. Nghe cô kể chuyện mới thấy người đẹp chăm lo, vun vén cho gia đình khéo léo đến mức nào. “Tôi dặn dò tài xế giờ nào đứa bé nào tới đâu, giờ nào đón các con về. Tôi chuẩn bị sẵn thức ăn trong tủ lạnh để các con hâm nóng lại trước khi ăn. Tôi dặn các con mấy giờ ăn uống, mấy giờ tắm rửa, mấy giờ học môn gì…Cả nhà có một nhóm chat gia đình, có việc gì tôi lại nhắn vào đó. Mỗi khi xong một việc, các con cũng báo cáo với tôi”. - Ngọc Nga tâm sự.

Ba con của siêu mẫu đều là những đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất có nếp sống rất kỉ luật.

Cô hạnh phúc với gia đình hiện tại của mình.

Mặc dù luôn cố gắng chu toàn mọi việc nhưng người đẹp cũng phải công nhận: “Việc lo toan chăm sóc ba con một cách chu đáo nhất thật sự khó khăn". Nói là thế nhưng nhìn cuộc sống hiện tại đáng mơ ước của Ngọc Nga ai cũng phải công nhận quyết định năm xưa bỏ showbiz để về chăm con của cô thật không có gì để tiếc nuối.

Các bé lai thường đẹp

Trên thực tế, không chỉ các con nhà siêu mẫu Ngọc Nga sở hữu vẻ đẹp xuất trúng mà hầu hết các bé lai đều rất đẹp. Bố mẹ của những đứa trẻ lai ở hai nước khác nhau khi di truyền gen cho con có sự kết hợp những đặc điểm xuất sắc làm cho những đứa trẻ lai thường nổi trội hơn so với những đứa trẻ bình thường.

Ngoài di truyền tốt về ngoại hình, khả năng mắc các bệnh di truyền của trẻ lai cũng nhỏ hơn.

Về chiều cao, ngoài thực tế cho thấy hầu hết những đứa trẻ lai có chiều cao nổi bật nhưng sự thật là chiều cao của một đứa trẻ lai phụ thuộc vào việc bố và mẹ của chúng có truyền gen tốt cho con hay không. Không dựa vào dòng máu lai của đứa trẻ để xác định được ngoại hình của đứa trẻ.

Về chỉ số IQ, trẻ bị ảnh hưởng bởi bố mẹ và môi trường sinh sống. Nếu cha mẹ giáo dục con cái đúng cách, tạo điều kiện thuận lợi cho con phát triển và trưởng thành thì bé cũng sẽ phát triển về mọi mặt, trong đó có chỉ số IQ. Lý do những đứa trẻ lai thường thông minh hơn là bởi chúng lớn lên trong những môi trường khác nhau, bố mẹ có những tư tưởng và quan điểm khác nhau trong cách giáo dục con cái. Họ có sự sàng lọc quan điểm nuôi dạy tốt và chưa tốt để áp dụng phù hợp nhất với con của mình.

Tuy nhiên tựu chung lại, chỉ số IQ và sự phát triển của trẻ dựa vào chính cách bố mẹ giáo dục và môi trường mà họ tạo ra cho con cái. Chính vì thế đừng bao giờ cho rằng "pha trộn giữa các dòng máu" là cách giúp trẻ trở thành đứa trẻ thông minh.