3 sao nam Vbiz lấy vợ là con lai 'có sắc có thơm'

Phải công nhận rằng những cô vợ là con lai của các sao nam Vbiz có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, họ đều là những người phụ nữ tài năng và có sự nghiệp riêng.

Nhắc đến những cặp vợ chồng sao thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng nhất, chắc chắn phải kể đến Hari Won - Trấn Thành. Kể từ khi công khai hẹn hò đến khi về chung một nhà, cặp đôi này luôn khiến dân tình ghen tị "nổ mắt" bởi hàng loạt những khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào chốn đông người nhưng như thể “nơi này chỉ có đôi ta”.

Bà xã Trấn Thành là cô nàng mang 2 dòng máu Việt - Hàn. Bố của Hari Won là người Việt Nam, còn mẹ cô là người Hàn Quốc. Cô nàng hiện đang là nữ ca sĩ, diễn viên, MC thành công trong làng giải trí Việt.

Dù ở thời điểm đến bên nhau, chuyện tình Trấn Thành - Hari Won nhận những phản ứng không đồng thuận từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng đây là một hợp đồng tình ái để đẩy tên tuổi của cả hai nghệ sỹ bởi nam MC gặp không ít những lời đồn thổi về giới tính và hai người đang đóng phim chung. Thế nhưng có lẽ trái với dự đoán của người ngoài cuộc, Trấn Thành - Hari Won đã luôn cùng nhau vượt qua sóng gió và chứng minh hạnh phúc sau 5 năm về chung một nhà.

Bằng chứng là nam MC luôn dành những lời "có cánh" cho bà xã và sẵn sàng lên tiếng bênh vực Hari Won khi nữ ca sĩ vướng phải những tin đồn thất thiệt. Còn Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.

Bén duyên khi hợp tác quay MV "Cả Một Trời Thương Nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trải qua 4 năm say đắm trong tình yêu và một cái kết trọn vẹn...

Vợ chồng nữ ca sĩ đều là những người con lai. Được biết, Hồ Ngọc Hà là con lai Pháp, bố cô mang 2 dòng máu Việt - Pháp. Nữ ca sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt với phong thái kiêu sa của mỹ nhân hạng A. Còn Kim Lý là con lai Việt - Thụy Điển. Kể từ khi yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và gia đình cô đã nhiều lần sang thăm bố mẹ Kim Lý tại Thụy Điển. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy gia đình Kim Lý đang sống trong điều kiện rất tốt tại đây.

Vì cả 2 đều là những người con lai có nhan sắc cực phẩm nên cặp song sinh nhà Hồ Hà - Kim Lý sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Trên trang Fanpage triệu người theo dõi, khán giả không chỉ mê mẩn ngắm những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà mà còn yêu thích những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp của cặp sinh đôi Leon - Lisa. Thậm chí đã nhiều lần, nữ ca sĩ "than thở" rằng bài đăng của hai con còn đạt nhiều lượt tương tác hơn của mẹ.

Lâm Chấn Khang được mệnh danh là "vua nhạc miền Tây", anh và bà xã Kim Jun See (tên tiếng Việt: Trần Thị Thuỳ Dung) sinh năm 1988, có mối tình 17 năm vô cùng hạnh phúc. Cô nàng mang 2 dòng máu lai Việt- Hàn. Cô hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được khán giả trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chất giọng ngọt ngào.

Nam ca sĩ từng cầu hôn vợ lai của mình bằng xế hộp tiền tỷ và nhẫn kim cương đắt đỏ. Cặp đôi tổ chức đám cưới ấm áp vào năm 2019 và hiện đã có 3 nhóc tỳ.

Con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên gọi thân mật ở nhà là Ken, cậu kế tên Win. Theo vợ Lâm Chấn Khang, con trai đầu có nhiều nét giống bố, con thứ 2 lại giống mẹ. Cả hai đều ngoan ngoãn và có thành tích học tập tốt. Ái nữ Tina bụ bẫm, đáng yêu là nhóc tỳ thứ 3 trong gia đình Lâm Chấn Khang.

Dù bà xã Lâm Chấn Khang đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng hiện tại cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn, thậm chí còn xinh đẹp hơn so với lúc chưa mang thai. Bước vào độ tuổi U40, Kim Jun See vẫn khá trẻ trung, rạng rỡ.