4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt

Trấn Thành - Hari Won, Diệu Nhi - Anh Tú...mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng những mối tình chị - em của họ luôn khiến fan hâm mộ phát sốt vì "tình bể bình".

Chuyện tình Diệu Nhi và Anh Tú 

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu. Nam ca sĩ/diễm viên Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp đáng yêu trước công chúng.

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt

Diệu Nhi - Anh Tú được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi, sinh năm 1991, là diễn viên chuyên tham gia các sitcom, tiểu phẩm hài cũng như các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Cô từng tham gia phim Gia đình là số 1, Ngày mai cưới, Gái già lắm chiêu, Vú em tập sự, Chạy đi rồi tính, series Thập Tâm Muội...

Nam nghệ sĩ Anh Tú nổi trội với ngoại hình điển trai. Các phim Anh Tú từng tham gia gồm Hà Nội, Em yêu anh, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, series Thập Tam Muội, Cua lại vợ bầu, ....Ngoài bản cover đình đám Anh ơi ở lại, ca khúc Nếu không là mãi mãi của Anh Tú cũng được các bạn trẻ nồng nhiệt đón nhận.

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 2).

Thời điểm xuất hiện tin đồn, netizen truyền tay nhau hình ảnh được cho là Diệu Nhi được bạn trai Anh Tú đưa đi khám thai tại bệnh viện. 

Chuyện tình 6 năm cùng những thông tin về mối quan hệ của hai nghệ sĩ trẻ cũng liên tục được truyền thông lẫn dân mạng đem ra “soi" và nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Tuy nhiên đến nay, sao phim Gia đình là số 1 lẫn bạn trai lâu năm vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Chuyện tình cô trò Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển từng gây chú ý khi công khai mối quan hệ từ cô trò sang yêu đương. Chưa kể, họ chênh nhau 11 tuổi, mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Nữ hoàng dancesport Khánh Thi từng thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Người đẹp cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân.

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 3).

Trước khi nên duyên cùng nhau, Phan Hiển được biết đến là học trò của kiện tướng dance sport Khánh Thi.

Cả hai có khoảng thời gian dài gắn bó học tập nên đã nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm này, người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Sau đó, tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi nam vũ công có quan hệ tình cảm với kiện tướng dance sport sinh năm 1981.

Thời gian đầu công khai chuyện tình cảm, Phan Hiển luôn ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi. Không chỉ được chồng cưng chiều, Khánh Thi còn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ phía gia đình chồng. 

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 4).

Cả hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng năng động và có khiếu nhảy.Ảnh: FBNV.

Sau khi sinh con, Khánh Thi - Phan Hiển từng vướng trục trặc tình cảm. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã ngồi lại nói chuyện với nhau để cùng giải quyết vấn đề và thấu hiểu nhau hơn.

Thời gian qua, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầm ấm. Họ thường xuyên xuất hiện trong các game show như Sao hỏa sao kim, Tâm đầu ý hợp… để chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn lên trang Facebook cá nhân.

Cặp đôi luôn “dính như sam” Kelvin Khánh – Khởi My

Kelvin Khánh và Khởi My trở nên thân thiết sau dự án MV Gửi cho anh của Khởi My vào năm 2013. Sau đó, cặp đôi chị em này “dính như sam” ở tất cả các chương trình và sự kiện mà cả 2 tham gia. 

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 5).

Tình yêu đẹp của cặp đôi chênh lệch 4 tuổi đã đi đến cái kết viên mãn khi họ chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Cặp vợ chồng trẻ Khởi My cũng được xem như một trong những cặp đôi được yêu thích hàng đầu showbiz Việt vì quá đẹp đôi và vô cùng hài hước, “lầy lội”.

Nữ ca sĩ Khởi My thừa nhận dù lớn tuổi hơn ông xã nhưng cô vẫn được anh chăm sóc chẳng khác nào em bé. Hai người luôn đồng hàng cùng nhau trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống thường ngày. Trong gia đình, Kelvin Khánh là người phụ trách chính công việc nhà và thường xuyên nấu những món ngon mà bà xã thích.

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 6).

Kelvin Khánh (1994) và Khởi My (1990) có lẽ là cặp đôi chị em được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. 

Kết hôn được gần 4 năm nhưng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn muốn kéo dài khoảng thời gian được là “vợ chồng son” và tạm thời chưa tính đến chuyện con cái. Hai người dành nhiều thời gian cho sở thích chung từ tập gym cho đến du lịch phượt. 

Mối tình ''chị em'' Trấn Thành – Hari Won

Trấn Thành và Hari Won từng một thời gây xôn xao dư luận không chỉ vì cách biệt tuổi tác, cặp đôi còn đến với nhau không lâu sau khi nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt vừa nói lời chia tay với mối tình 9 năm của mình. Thời gian đầu nhiều người không có mấy cái nhìn thiện cảm với cặp đôi này vì cho rằng Hari Won gặp Trấn Thành nên đã "thay lòng đổi dạ " với tình cũ.

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 7).

Cặp đôi “vàng” của showbiz Việt Trấn Thành và Hari Won.

Bỏ ngoài tai tất cả những lời đàm tiếu, Trấn Thành và Hari Won đã chứng tỏ họ yêu nhau chân thành và quyết định đi đến hôn nhân vào cuối năm 2016. Sau gần 5 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và luôn đồng hành cùng nhau trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Dù kém vợ 2 tuổi nhưng Trấn Thành lúc nào cũng yêu chiều và chăm sóc Hari Won hết mực. Anh chăm lo cho cô từng li từng tí, thường xuyên vào bếp làm món ngon, luôn nắm chặt tay vợ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình giải trí họ thường xuyên trêu chọc nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đối với vợ chồng Trấn Thành, cách biệt 2 tuổi chưa bao giờ là vấn đề quá lớn giữa hai người ngay từ khi yêu đến lúc cưới. 

Giải trí - 4 cặp “chị ơi, anh yêu em”’ ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt (Hình 8).

Nữ ca sĩ Hari Won không ít lần khen ngợi Trấn Thành là một người chồng tuyệt vời. Cô chưa bao giờ phải cảm thấy lo vì lớn tuổi hơn chồng, mà thậm chí còn có thể làm nũng anh thoải mái. “Mỗi khi giận, tôi đều được chồng dẫn đi mua sắm. Đặc biệt, chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình. Ngoài ra, khi đi diễn hoặc đi xa, có món gì ngon, anh ấy đều mua về cho tôi”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Còn về phía Trấn Thành, anh từng tiết lộ, Hari Won là một người rất nhạy cảm, dễ thu mình trước những sự ồn ào và to tiếng. Khi giữa hai người xảy ra bất cứ vấn đề gì, Hari Won luôn mong muốn cùng chồng nói chuyện một cách nhẹ nhàng và đàng hoàng, giải quyết vấn đề một cách văn minh nhất. Sự nhường nhịn và hòa hợp trong lối sống là điều khiến cả hai có thể dần vượt qua mọi sóng gió.

Dù từng bị đánh giá là chuyện tình tai tiếng nhưng những hình ảnh hạnh phúc và những lời yêu thương mà Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau là minh chứng khẳng định cho tình yêu của họ.