5 dấu hiệu tố cáo nửa kia của bạn có thể đã "ăn vụng'' với người khác

Nếu như trước đây bạn và người ấy lúc nào gần gũi, mật thiết với nhau nhưng giờ họ trở nên lạnh nhạt. Cứ lần nào bạn chủ động âu yếm họ lại kêu mệt rồi đổ lỗi do công việc áp lực thì đừng tin.

1. Thường xuyên làm việc khuya

'Tối nay em/anh có việc đột xuất nên sẽ về muộn..'' đây chính là những cái cớ hoàn hảo để lừa dối bạn đấy. Bởi vì họ muốn kiếm cớ ở gần người thứ 3 của mình. Cách tốt nhất là bạn hãy thử hỏi dò động nghiệp của đối phương để xem có đúng là họ đang làm việc, nếu không phải thì chắc chắn họ đang phản bội bạn.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

2. Thường xuyên lạnh nhạt với bạn

Nếu như trước đây bạn và người ấy lúc nào gần gũi, mật thiết với nhau nhưng giờ họ trở nên lạnh nhạt. Cứ lần nào bạn chủ động âu yếm họ lại kêu mệt rồi đổ lỗi do công việc áp lực thì đừng tin. Chắc chắn họ đã giấu bạn để đi 'vui vẻ' nơi khác về rồi đấy nên mới không còn sức và sự hứng thú nữa.

3. Tốc độ trả lời tin nhắn quá lâu

Thường thì việc trả lời tin nhắn không có gì là khó cả, nếu như bạn chờ đợi người ấy của mình nhắn tin quá lâu thì có thể họ đang tắt máy để ở cạnh người khác đấy.

4. Vừa về đến nhà lập tức đòi tắm

Bạn sẽ nghĩ rằng đối phương mệt mỏi nên mới cần tắm để thư giãn? Nhưng thực chất là họ vừa vui vẻ với người khác nên muốn tắm để xóa đi mọi dấu hết mà thôi.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

5. Hay tặng quà cho bạn

Chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc vì nghĩ mình được đối phương quan tâm, nhưng thực chất có thể do họ làm già xấu sau lưng bạn. Nên cảm thấy có lỗi và đành mua quà để coi như chuộc lại lỗi lầm. Hãy tinh ý để theo dõi kẻo sừng mọc trên đầu chi chít.