5 lý do nên chọn Dược phẩm CNC Abipha là đối tác gia công mỹ phẩm

Nếu đang ấp ủ thương hiệu mỹ phẩm riêng, có chất lượng, hiệu quả cao, Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Thị trường mỹ phẩm đang ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Riêng tại Việt Nam, ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên sản xuất trong nước được ra mắt thị trường. Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng online cũng tác động không nhỏ tới thị trường mỹ phẩm Việt.

Việt Nam đang là một trong những thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Giờ đây, trang điểm và chăm sóc da dần trở thành một thói quen trong lối sống của người Việt. Bên cạnh các kênh tiêu dùng truyền thống, sự phát triển của công nghệ số, đặc biệt là nền tảng thương mại điện tử, các ứng dụng chăm sóc tư vấn làm đẹp online trở thành cơ hội để nhiều cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, góp phần thỏa mãn nhu cầu về những sản phẩm mỹ phẩm ngày càng mang tính cá nhân hóa của người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, hoạt động gia công mỹ phẩm ngày càng phát triển. Nhưng để có thể mang đến những dòng sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, hiệu quả, an toàn cho người sử dụng, thành phần sản phẩm thuần thiên nhiên lại không dễ. Trong bài viết này DNTH sẽ đưa ra một gợi ý cho các cá nhân, doanh nghiệp đang cần tìm đối tác gia công uy tín cho dòng mỹ phẩm mang thương hiệu của riêng mình: nhà máy dược phẩm CNC Abipha.

Dưới đây là 5 lý do mà các cá nhân, doanh nghiệp nên lựa chọn Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha khi quyết định gia công mỹ phẩm:

d1-1617349312.png

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GMP

Nằm trong khuôn viên sản xuất nhà máy Dược phẩm CNC Abipha, dây chuyền sản xuất mỹ phẩm được đầu tư nhà xưởng hiện đại, máy móc sản xuất tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao nhập từ nước ngoài, mới 100%. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm gia công tại CNC Abipha đều được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn “ Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (cGMP – ASEAN). Ngoài tiêu chuẩn CGMP - ASEAN, Dược phẩm CNC Abipha cũng có bộ quy định, quy trình sản xuất khắt khe riêng về sản xuất mỹ phẩm. Quy trình sản xuất khép kín, tự động ở hầu hết các công đoạn sản xuất quan trọng nhất như pha chế, nhũ hóa, chiết rót, đóng chai, vệ sinh dây chuyền sản xuất ….giúp tránh được các rủi ro và đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm gia công. Trước và trong quá trình sản xuất đều có đội ngũ dược sỹ, kỹ sư và chuyên gia về máy móc theo sát và vận hành. Theo đó, các thao tác sản xuất, thông số kỹ thuật, chỉ tiêu chất lượng đều được theo dõi, ghi chép trong hồ sơ của sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm sản xuất ra sẽ luôn đạt tính ổn định, chất lượng, hiệu quả và an toàn ở mức cao nhất phục vụ khách hàng.

d2-1617349312.jpg
Thiết bị tại Trung tâm R&D đồng bộ với dây chuyền sản xuất tại phân xưởng

Năng lực nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chất lượng quốc tế

Dược phẩm CNC Abipha lấy tính ổn định và phát triển bền vững của đối tác làm kim chỉ nam cho hoạt động của doanh nghiệp. Bởi vậy, Dược phẩm CNC Abipha chú trọng tới quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Đầu tư Trung tâm R&D gồm các thiết bị nghiên cứu hiện đại bậc nhất và đồng bộ với dây chuyền sản xuất, cùng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm là các chuyên gia đầu ngành chăm sóc sức khỏe, các dược sỹ giỏi chuyên môn được đào tạo ở nước ngoài và các trường đại học hàng đầu Việt Nam, nhà máy Dược phẩm CNC Abipha có năng lực cao trong việc xây dựng công thức cho sản phẩm, hoạt động nghiên cứu bào chế, kiểm nghiệm, đặt tên và thiết kế bao bì sản phẩm cũng như vấn đề pháp lý liên quan đến ngành.

Để tạo ra sản phẩm chất lượng mang tính cạnh tranh cao vươn tầm khu vực và thế giới thì nguyên liệu sản xuất cũng phải được đặt lên hàng đầu. Do đó tất cả nguyên liệu trước khi được nhập về nhà máy hay phục vụ cho quá trình sản xuất đều được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ và có giấy chứng nhận rõ ràng. Nguyên liệu của các nước hàng đầu về mỹ phẩm: Nhật, Hàn Quốc, Pháp… Dược phẩm CNC Abipha đã hợp tác chuyển giao công nghệ với các đối tác uy tín với những chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc như: Mediway, Konad,...

Với Trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP hiện đại có sẵn để phục vụ kiểm nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm được xuất ra từ công ty, nhà máy Dược phẩm CNC Abipha cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng các phiếu kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn cho các sản phẩm khi xuất xưởng và có kiểm nghiệm lại bất cứ thời điểm nào theo yêu cầu của khách hàng.

d3-1617349312.jpg
Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tự động tại CNC Abipha

Gia công đa dạng các mặt hàng

Thế mạnh của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha trong gia công mỹ phẩm chính là chủ động được nguồn cung cấp và chất lượng của nguồn nguyên liệu. Hiện tại, Nhà máy CNC Abipha đang gia công các dòng sản phẩm mỹ phẩm đều có thành phần thảo dược thiên nhiên, trong đó, nhiều thảo dược có chiết xuất từ cỏ cây hoa lá trồng tại Việt Nam giúp tạo nên những sản phẩm phù hợp với người Việt và khí hậu Việt Nam, từ đó giảm thiểu các nguy cơ dị ứng mỹ phẩm cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm thế mạnh của Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha gia công có thể kể đến như: Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt (Skin Care): Kem Dưỡng Da, tinh dầu dưỡng, Kem Nám, Kem trị mụn, kem trị sẹo, kem làm trắng da, kem chống nhăn, kem Collagen, Serum các loại, Tẩy tế bào chết, mặt nạ, xịt khoáng, Toner các loại, Kem Chống Nắng, Sữa rửa mặt … Dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân (body): Kem Dưỡng Da Body, sữa tắm, kem trắng da toàn thân, dung dịch vệ sinh phụ nữ,... Dòng sản phẩm trang điểm (Makeup): Phấn Nước, BB Cream, CC Cream, Dầu/ Nước tẩy trang …Dòng sản phẩm chăm sóc tóc (Hair Care): Dầu Gội Mọc Tóc, Xịt Mọc Tóc Chống Rụng Tóc, Kem Xả Tóc, Serum Dưỡng Tóc, Kem ủ phục hồi tóc hư tổn,.... Dòng sản phẩm cho trẻ em (Baby Care): Sữa Tắm trẻ em, Dầu gội Trẻ Em, kem trị hăm tã, kem chống nẻ- khô da, kem bôi muỗi, xịt trị muỗi đốt,....

d4-1617349312.jpg
Một số sản phẩm mỹ phẩm gia công tại CNC Abipha

Nhận gia công trọn gói độc quyền theo yêu cầu của khách hàng

Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha có dịch vụ thực hiện trọn gói từ A tới Z tất cả các công đoạn sản xuất mỹ phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Đến với Abipha, khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng về sản phẩm, Abipha sẽ nghiên cứu, xây dựng và phát triển công thức mỹ phẩm cũng như thiết kế, đặt sản xuất bao bì cho sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng.

Đặc biệt, Abipha luôn đảm bảo yếu tố độc quyền để làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp đối tác.

Hỗ trợ pháp lý hoàn thiện quy trình gia công mỹ phẩm

Không chỉ đem tới cho đối tác quy trình gia công mỹ phẩm chất lượng mà Dược phẩm CNC Abipha còn hỗ trợ tối đa các thủ tục pháp lý để các đối tác có thể xây dựng và phát triển thương hiệu một cách toàn diện và vững mạnh lâu bền. Với kinh nghiệm trong quy trình sản xuất, gia công mỹ phẩm, Abipha sẽ giúp các đối tác đơn giản hóa về các vấn đề thủ tục và giảm thiểu thời gian sở hữu độc quyền sản phẩm.

Nếu khách hàng có nhu cầu quay video quá trình sản xuất hoàn thiện sản phẩm, thiết kế mẫu mã bao bì, đăng ký mã số mã vạch, tìm kiếm người đại diện nhãn hàng,... Abipha có thể thực hiện và tư vấn cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Những thành quả mà Nhà máy Dược phẩm CNC Abipha đạt được cho đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất thuyết phục khách hàng. Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp quan tâm và đang có nhu cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, mỹ phẩm độc quyền cho mình cũng như cần tư vấn vui lòng liên hệ với Bộ phận chuyên trách qua:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Công nghệ Cao Abipha

VPGD: Căn 01, Tầng 33, Tòa C2 Dự án D’Capitale, Số 119 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ: Lô đất CN-2, KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội.

Tel: 024 33 52 00 98 .Ext: 154 Mobile: 0912 926 398

Website: https://abipha.com.vn/

Email: kinhdoanhgiacong@abipha.vn