5 "nữ thần" Singapore ngày ấy bây giờ: Người hạnh phúc, kẻ cô độc riêng "Tiểu Long Nữ" viên mãn nhất

CTV
Làng giải trí Singapore từng có 5 mỹ nữ nhan sắc trời cho, là tình trong mộng của bao người.

Nhiều năm về trước, Singapore là nơi sinh ra nhiều mỹ nhân cổ trang có tiếng. Họ từng ghi dấu tên tuổi qua những tác phẩm đình đám lúc bấy giờ. Ở tuổi trung niên, giờ mỗi người đều đã có cuộc sống riêng nhưng không phải ai cũng hạnh phúc.

Phạm Văn Phương: "Tiểu Long Nữ" viên mãn nhất

Thập niên 90, Phạm Văn Phương được báo chí ca tụng là đệ nhất mỹ nhân Singapore. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp trời cho, làn da trắng, đôi mắt hút hồn. Khán giả từng dành nhiều tình cảm cho nữ thần nổi tiếng này khi cô đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thanh Xà Bạch Xà...

Phạm Văn Phương từng hóa thân rất thành công vai Tiểu Long Nữ.

Cô và Lý Minh Thuận là cặp Cô Cô - Dương Quá được yêu thích màn ảnh.

Không chỉ có sự nghiệp hoành tráng, Phạm Văn Phương còn có một ông chồng cực phẩm và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cô kết hôn với ông xã Lý Minh Thuận cũng là Dương Quá màn ảnh đóng cặp cùng mình trong Thần điêu đại hiệp. Cả hai vừa là bạn thân vừa là người thân.

Đến giờ, tình cảm của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn như thủa mới yêu.

Hiện tại, hôn nhân của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn hạnh phúc. Cả hai có chung cậu con trai Zed. Thỉnh thoảng, gia đình 3 người hay cùng nhau đi du lịch chung. Phạm Văn Phương được báo chí ca ngợi là nhan sắc trẻ mãi không già.

Quách Phi Lệ: "Ân Tố Tố" đẹp nhất màn ảnh lấy chồng đáng tuổi bố

Trong giới phim ảnh, từng có danh sách dài các mỹ nhân phim Kim Dung. Trong đó, Quách Phi Lệ từng được đánh giá là đẹp nhất. Cô từng được khán giả ưu ái đặt biệt danh là "Ân Tố Tố" đẹp nhất màn ảnh sau khi tham gia Ỷ thiên đồ long ký. Ngoài ra, Quách Phi Lệ còn được yêu thích khi đóng Đông Du Ký, Như Lai Thần Chưởng, Thiên Ngoại Phi Tiên...

Quách Phi Lệ từng là Ân Tố Tố đẹp nhất màn ảnh.

Hiện tại, mỹ nhân Singapore này đã không còn đóng phim. Cô giải nghệ để cưới chồng là một doanh nhân người Úc đáng tuổi bố. Cặp đôi đã có 10 năm bên nhau nhưng chưa có con chung. Dù vậy, hôn nhân của 2 người vẫn rất vui vẻ, thoải mái.

Kết hôn với người đáng tuổi bố, Quách Phi Lệ rất hạnh phúc.

Cô vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Thỉnh thoảng, Quách Phi Lệ chia sẻ ảnh cùng ông xã đi du lịch. Cô trông vẫn còn trẻ đẹp bất chấp thời gian. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi đối với nàng Ân Tố Tố nổi tiếng màn ảnh này. Một số fan vẫn hi vọng cô sớm có thể tái xuất và tham gia một vài vai diễn nhỏ.

Lâm Tương Bình: Chấp nhận làm bà nội trợ, không có "tâm sự nghiệp"

Thập niên 90, Lâm Tương Bình cũng là một trong số những mỹ nhân Singapore được khán giả yêu thích và mến mộ. Cô từng gây sốt sau khi hóa thân thành Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp. Sau đó, cô tiếp tục chinh phục khán giả với các dự án trong Đông Du Ký, Bảo Liên Đăng...

Lâm Tương Bình từng là Quách Tương nổi danh Thần Điêu Đại Hiệp.

Với vẻ đẹp ngọt ngào và đáng yêu, Lâm Tương Bình khiến không ít đấng mày râu tan chảy khi đối diện. Cũng vì thế mà có rất nhiều người theo đuổi và tán tỉnh cô. Nhưng, Lâm Tương Bình cũng không vì thế mà chọn bừa. Cô dành tình yêu của mình cho nam ca sĩ Alex.

Lâm Tương Bình bên 2 công chúa nhỏ.

Gia đình hạnh phúc của cô.

Kết hôn, Lâm Tương Bình chẳng còn thiết tha với công việc. Nhiều người cho rằng "tâm sự nghiệp" của cô quá ít. Nàng Quách Tương lựa chọn trở thành bà nội trợ chăm sóc gia đình sau khi lấy chồng. Và sự lựa chọn của cô hoàn toàn đúng vì Lâm Tương Bình thực sự có một gia đình hạnh phúc và viên mãn. Cô sinh 1 trai 1 gái. Gia đình của Lâm Tương Bình sống vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Trần Tú Lệ: Tiểu Chiêu đẹp nhất màn ảnh

Cùng thời với Lâm Tương Bình, Trần Tú Lệ cũng từng được khán giả mến mộ khi hóa thân thành Tiểu Chiêu của Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Người ta yêu thích cô vì sự thông minh, lanh lợi cùng đôi mắt sáng. Cũng vì thế mà Trần Tú Lệ trở thành Tiểu Chiêu đẹp nhất màn ảnh và gần như chưa có ai thay thế.

Trần Tú Lệ gây sốt với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu.

Nhờ có vai diễn Tiểu Chiêu, Trần Tú Lệ nhanh chóng phát triển sự nghiệp tại đại lục. Cô tham gia một số tác phẩm đình đám là Tần Vương Lý Thế Dân, Thiên Ngoại Phi Tiên, Công Chúa Bướng Bỉnh... và tiếp tục tạo được tiếng vang nhất định.

Trần Tú Lệ bên ông xã và các con.

Năm 2006, Trần Tú Lệ kết hôn với đại gia Lưu Khắc Kiệt. Cô cũng tuyên bố chính thức rút lui khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên dự định dành thời gian chăm sóc gia đình. Nhưng được 1 thời gian, Trần Tú Lệ tái xuất màn ảnh nhưng cô không có dự án nào nổi bật. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ chấp nhận giải nghệ và dành thời gian chăm sóc 2 con gái song sinh.

Trịnh Tú Trân: Hà Tiên Cô cô độc khi về già

Nhắc đến Trịnh Tú Trân, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh Hà Tiên Cô của Đông Du Ký hay Đông Phương Bất Bại của Tiếu Ngạo Giang Hồ. Cô sở hữu nét đẹp sắc sảo và cá tính. Trịnh Tú Trân không chỉ mạnh mẽ trên phim mà ngoài đời cô cũng sống rất lý trí.

Trịnh Tú Trân từng là Hà Tiên Cô đẹp nhất màn ảnh.

Cô từng là tình trong mộng của nhiều chàng trai.

Sau này, khi bị bạn trai lừa đảo, phá sản vì kinh doanh chứng khoán thua lỗ, Trịnh Tú Trân dần rút lui khỏi showbiz. Cô chấp nhận vứt bỏ danh tiếng ngôi sao, mở tiệm mát-xa vừa làm chủ vừa kiêm luôn nhân viên đấm bóp. Sau một thời gian miệt mài kiếm tiền, Trịnh Tú Trân mới trả hết nợ.

Năm 2010, Trịnh Tú Trân kết hôn với Huỳnh Tâm Xuyên. Những tưởng đây là hạnh phúc cả đời của cô thì năm 2018, nữ diễn viên lại tuyên bố tin ly hôn. Hiện tại, cô đang là mẹ đơn thân một mình nuôi con trai. Quan hệ của Trịnh Tú Trân và chồng cũ vẫn rất vui vẻ. Họ chia tay chỉ vì đã hết tình yêu.

Nhiều người tưởng rằng Huỳnh Tâm Xuyên là bến đỗ cuối cùng của Trịnh Tú Trân.

Không ngờ cô tuyên bố ly hôn và một mình nuôi con khiến khán giả bất ngờ.