7 dấu hiệu `vạch trần` người đàn ông gia trưởng, làm khổ phụ nữ nên tránh xa

Nếu như người ấy của bạn có 1 trong những dấu hiệu này thì bạn cần phải cân nhắc lại, vì có thể anh ta chính là mẫu người đàn ông gia trưởng, luôn muốn mọi thứ theo ý mình.

1. Yêu bao nhiêu vẫn thiếu

Dù bạn có yêu chàng nhiều như thế nào, chiều chuộng và nghe lời chàng bao nhiêu vẫn không đủ để anh ta tin bạn một chút. Anh ta không tiếc lời ngoa ngoắt và nhiếc móc bạn cũng giống như bao người phụ nữ khác, luôn sẵn sàng vì tiền tài, danh vọng mà cắm sừng đàn ông. Sự tự ti trong tình yêu này sẽ đi kèm với thói ích kỷ và gia trưởng trong cuộc sống. Vì thế, đừng dại trao trái tim cho anh chàng này.

2. Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông là gia vị của tình yêu, tuy nhiên, khi ghen tuông quá đà, cả hai sẽ mệt mỏi và không còn duy trì được niềm tin dành cho nhau.

Hãy nhớ, khi yêu thật lòng, anh ấy sẽ không bao giờ có những lời nói xúc phạm bạn, nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra, bạn nên cân nhắc lại tình cảm của hai người.

Hãy nhớ, trong tình yêu có chiếm hữu nhưng vẫn phải có sự tôn trọng tự do của mỗi người. Anh ấy kiểm soát bạn thái quá chính là đang không tôn trọng bạn. Những người đàn ông thuộc tuýp này sẽ chỉ khiến bạn thêm khổ sở về lâu dần bạn sẽ mất tự do mà thôi.

3. Cấm bạn đề cao người khác

Anh ta không thích bạn khen ngợi bất kỳ ai, dù là nam hay nữ. Chỉ cần bạn dành lời cho cánh cho một ai đó, đặc biệt là phái mạnh, anh ta sẽ tìm ra đủ mọi chứng cớ để "dìm hàng" người đó và thuyết phục bạn người đó không có gì tuyệt vời như bạn nghĩ. Chàng sẽ chỉ chịu chấm dứt chuỗi lập luận của mình khi cảm thấy bạn đã đồng tình. Sự ích kỷ và nhỏ nhen của người đàn ông này đang thể hiện từ trong những nét cư xử nhỏ nhất.

4. Chỉ có anh ta đúng, bạn sai

Hoàn toàn không có vế ngược lại. Dù với bất kỳ vấn đề nào, anh ta cũng muốn mình là người chiếm ưu thế và tuyệt đối không được phép thua thiệt. Thay vì chấp nhận một quan điểm khác, anh ta sẽ thuyết phục, thậm chí buộc bạn phải tin rằng anh ta đúng, còn bạn sai. Sống với một người đàn ông gia trưởng tới mức không phân biệt trái phải như thế liệu bạn có thể hạnh phúc?

5. Thường xuyên kiểm tra tin nhắn, điện thoại của bạn

Dù cả hai đã về chung một nhà, nhưng việc đọc tin nhắn, kiểm tra điện thoại của đối phương cho thấy, anh ấy là một người đàn ông ích kỷ, không tôn trọng bạn.

Hãy nhớ, mỗi người đều có một khoảng trời riêng, anh ấy cũng có bạn bè của anh ấy, còn bạn cũng có những mối quan hệ của riêng mình.

Nếu anh ấy thường xuyên cáu gắt, la ó khi bạn nhắn tin với người khác phái (dù không có gì thái quá) thì bạn nên nói chuyện rõ ràng với anh ấy nhé.

6. Thích kiểm soát

Khi mới quen nhau và còn đang trong thời gian tán tỉnh, anh ta cư xử và hành động như thể đã là bạn trai của bạn. Khi đã trở thành người yêu của nhau, anh ta tự cho mình cái quyền kiểm soát như chồng của bạn. Liệu bạn có đặt câu hỏi, nếu chàng thực sự thành ông xã của bạn, anh ta sẽ biến bản thân thành gì không? Có lẽ là bậc "cha chú" và bạn hoàn toàn phải gọi dạ bảo vâng. Việc được người đàn ông của mình chăm lo và che chở khác với việc mất đi tự do và hoàn toàn phụ thuộc vào người khác, bạn nhé.

7. Đổ lỗi và sử dụng bạo lực

Nếu có bất cứ người đàn ông nào nói lời bông đùa hay tán tỉnh bạn, chàng đều khẳng định là do bạn lẳng lơ, quyến rũ hắn. Anh ta dễ dàng nổi giận, cáu gắt và không cho bạn cơ hội để nói lời giải thích. Anh ta thường xuyên sử dụng bạo lực cho dù bạn không phải là người có lỗi. Sau đó, anh ta xin lỗi bạn và khẳng định có chỉ là hành vi trong lúc quá nóng giận. Hãy cẩn thận, bởi những điều tưởng chừng như rất nhỏ trong những ngày đầu gặp gỡ hoặc trong thời gian yêu nhau lại là những dấu hiệu của một người đàn ông bạo lực, ích kỷ và gia trưởng.

Thanh (t/h)

du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 du lịch 20/10 điểm du lịch lãng mạn gợi ý điểm du lịch 20/10 chó cắn chó cắn chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ chó nhà nuôi cắn chủ chó nhà cắn trẻ nhỏ cơm gà cà ri cơm gà cà ri cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì cách làm cơm gà cà ri thơm ngon nóng sốt trời lạnh ăn gì thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì thực đơn cơm tối 3 món món ngon không cần chế biến cầu kì đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng dấu hiệu đàn ông gia trưởng đàn ông gia trưởng làm khổ phụ nữ vạch trần đàn ông gia trưởng mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm mỳ ý spaghetti mỳ ý sốt bò bằm phụ nữ chọn chồng phụ nữ chọn chồng kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ đàn ông khiến phụ nữ đau khổ thà ở vậy còn hơn the face 2018 the face 2018 hlv thanh hằng hlv thanh hằng võ hoàng yến the face võ hoàng yến the face bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh bóc bưởi clip bóc bưởi bóc bưởi không còn vỏ nữ công gia chánh thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ thanh sắt công trường rơi thanh sắt rơi thủng cửa kính xe ô tô 7 chỗ