7 đứa con xông vào làm loạn khi bố cưới vợ lần thứ 5, cô dâu sợ hãi chạy trốn

CTV
Nghe tin người bố chuẩn bị cưới người vợ thứ 5, những đứa con đã nhanh chóng chạy tới đám cưới để yêu cầu dừng lại.

Mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã phải tạm dừng giữa chừng, sau đó hủy bỏ vì sự xuất hiện của những đứa con riêng của chú rể.

Theo tờ The Economic Times đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 30/8/2022 vừa qua tại thành phố Sitapur, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ngày hôm đó, đám cưới của ông Shafi Ahmad, 55 tuổi, đáng lẽ phải diễn ra trong sự hạnh phúc viên mãn nhưng cuối cùng lại kết thúc trong sự tranh cãi, hỗn loạn và xô xát lẫn nhau.

Hóa ra, đây là cuộc hôn nhân thứ 5 của ông Shafi Ahmad. Trước đó, người đàn ông này đã có tới 4 đời vợ và có 7 đứa con riêng. Tuy nhiên, ông Shafi Ahmad không muốn dừng lại "chuỗi thành tích" lấy vợ của mình nên đã quyết tâm kết hôn lần thứ 5. Ông ta đã giấu kín chuyện này với gia đình nhưng 7 đứa con của ông ta vẫn biết chuyện.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nghe tin bố mình đang chuẩn bị làm đám cưới với người vợ thứ 5, 7 đứa con của ông Shafi Ahmad đã nhanh chóng tới đám cưới làm loạn. Họ yêu cầu dừng đám cưới lại, sau đó tiết lộ danh tính của mình khiến tất cả khách mời trong đám cưới bị sốc nặng. Khi nghe tin này, các thành viên trong gia đình cô dâu bắt đầu xông vào gây gổ, tranh cãi với 7 đứa con của chú rể Shafi Ahmad.

Sau đó, một số lượng lớn người đã lao đến xô ngã chú rể Shafi Ahmad, chửi mắng ông ta, trong khi cô dâu bỏ chạy khỏi hôn trường vì quá bàng hoàng và sợ hãi.

Các con của ông Shafi Ahmad cho biết bố mình đã ly hôn với người vợ thứ nhất và người vợ thứ 2. Sau đó, ông ta đã liên tục kết hôn với người vợ thứ 3 và thứ 4 trong bí mật mà gia đình không hề biết gì. Khi biết tin bố mình bí mật kết hôn với người vợ thứ 5, các con của ông Shafi Ahmad đã rất phẫn nộ nên mới tới đám cưới làm loạn, sau đó báo cho cảnh sát. Những đứa con này cũng tố cáo ông Shafi Ahmad vì không chu cấp, lo lắng cho cuộc sống của các con đúng với trách nhiệm của người làm bố.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Các con của chú rể đã thông báo với chúng tôi về vụ việc. Sau đó, chúng tôi đã tới hiện trường và bắt giữ người đàn ông".

Tại Ấn Độ, chế độ đa thê được coi là bất hợp pháp bởi luật pháp chỉ công nhận cuộc hôn nhân một vợ một chồng. Tuy nhiên, tại một số bộ lạc hoặc ngôi làng vùng nông thôn, chế độ đa thê vẫn được thực hiện theo các nghi lễ truyền thống của tôn giáo địa phương.