8 quán cà phê đẹp nhất Thanh Hóa, ngày nào cũng nườm nượp khách đến check-in

CTV
Với những góc chụp ảnh "xịn xò" và thực đơn đồ uống đa dạng, những quán cà phê này được giới trẻ yêu thích và tìm tới nhiều nhất.

Dino Coffee

Nếu bạn có dịp đến vùng đất Thanh Hóa thì hãy check-in ngay quán cafe mới toanh Dino Coffee. Là một quán cà phê theo phong cách minimalism, Dino mang đến trải nghiệm mới tại không gian tối giản. Tông nâu - be vừa dịu mắt lại vừa mang lại sự ấm cúng là màu chủ đạo được chọn khi Dino Coffee nhen nhóm những ngọn lửa đầu tiên, với mong muốn trở thành quán cà phê bạn có thể dừng chân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Quán có rất nhiều góc sống ảo, phía trước mặt lấy background Dino đẹp phết nha.

Menu của quán rất phong phú, đa dạng. Buổi sáng, bạn có thể thưởng thưc một ly capuchino với chút đắng cà phê, ngọt ngào từ sữa và lớp kem béo ngậy để lấy tinh thần và năng lượng cho một ngày làm việc dài. Buổi tối, bạn hãy thử một ly trà trái cây với vị thanh mát để thư giãn và xua tan đi mệt mỏi. Uống đồ ngon, chụp ảnh đẹp thì ngại gì mà không đến Dino Coffee. Hãy dành buổi tối cuối tuần để gặp mặt bạn bè và người thân tại Dino Coffee nhé!

Green Eden

Được mệnh danh là “khu vườn địa đàng xanh giữa lòng thành phố”, Green Eden chắc chắn là cái tên luôn nằm trong danh sách những quán cafe đẹp tại Thanh Hóa. Đúng như cái tên của nó, bước vào quán du khách sẽ ngay lập tức có cảm giác mình đang được hòa mình vào với thiên nhiên vậy. Những chậu hoa, cây xanh xuất hiện khắp mọi nơi khiến không gian nơi đây trở nên mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Không chỉ vậy, Green Eden còn được yêu thích bởi rất nhiều món đồ uống thơm ngon và hấp dẫn.

Gattino Cafe

Khi nhắc đến một trong những quán cafe đẹp ở Thanh Hóa, ta không thể không nhắc đến Gattino Cafe. Gattino cafe Thanh Hóa được xây dựng với hệ thống 2 tầng: Tầng 1 được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với những dòng nhạc nhẹ nhàng từ piano, guitar. Bước lên tầng 2 sẽ là một không gian yên tình và thanh bình, rất thích hợp để ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Gattino Cafe mọc lên như một trung tâm giải trí, vui chơi hiện đại bậc nhất Thanh Hóa khiến cho tất cả du khách khi đặt chân đến mảnh đất này đều không ngần ngại ghé thăm một lần.

Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa

Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa với những dàn hoa giấy nhà chill cũng sẽ leo tràn lan can và rực rỡ sắc màu, hứa hẹn mang đến một background cực lung linh cho những bức hình của bạn đó. Thêm cây xanh, Chill Rooftop Cafe như một bức tranh đơn sơ được thổi hồn, đầy ắp sức sống và năng lượng. Quán dù luôn được đầu tư thiết kế tỉ mỉ thế nào thì tại đây vẫn luôn hướng tới sự đơn giản mà gần gũi như vốn dĩ bạn đã từng cảm nhận. Vậy nên khi đến đây bạn luôn sẵn sàng khởi động ngày mới đầy năng lượng bằng một ly cafe mộc thơm lừng.

Ngoài ra khu vườn trên cao tại Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa hứa hẹn là nơi dừng chân cho những ý tưởng bất ngờ. Không gian ngoài trời phủ xanh tươi mới khơi nguồn cảm hứng bất tận, điểm thêm chút lãng mạn hoài niệm khi thưởng thức sắc màu trời mây. Hoặc Ngắm hoàng hôn và thưởng thức vẻ đẹp của thành phố lên đèn là ý tưởng không tồi cho cuộc hẹn cuối tuần cùng hội bạn tại đây. Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa gợi ý menu đồ uống cực phù hợp cho những bữa tiệc trà nhẹ nhàng đáp ứng đủ 2 tiêu chí “ngon và tiện”, đảm bảo ai cũng ưng.

Quán cafe Hiên

Không chỉ được xem là một trong những quán cafe đẹp tại thành phố Thanh Hóa, Cafe Hiên có lẽ còn là quán độc nhất tại thành phố này. Không gian của quán được trang trí và thiết kế theo phong cách hoài cổ vô cùng đặc biệt. Nó giúp đem lại cho du khách những cảm giác thân thuộc và ấm cúng. Ngồi ở một góc quán, nhâm nhi tách cafe nóng hổi, đọc vài trang sách hay tụ tập cùng bạn bè tại Cafe Hiên, bạn sẽ thấy mình như được quay ngược thời gian trở về quá khứ vậy. Nó mới tuyệt vời và thích thú làm sao.

March 5Th Coffee House

Nếu bạn bạn ưa thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một không gian tinh tế thì bạn hãy chọn March 5Th Coffee House. Không gian quán được thiết kế theo phong cách indochine, sang trọng và độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây vừa là nơi để bạn check-in sống ảo vừa là nơi để các bạn có không gian yên tĩnh để học hành, làm việc. Quán mang tone màu cổ điển kết hợp với decor các vật dụng nhỏ xinh như: bình hoa, khung tranh... mang đến sựu đáng yêu, gần gũi, dễ thương, trẻ trung.

Hơn nữa, tại March 5Th Coffee House còn có những sản phẩm nằm trong dòng trà sữa mới Vegan Milk Tea, trà sữa yến mạch sẽ mang đến một xúc cảm hài lòng nhất với nguyên liệu sữa yến mạch được March 5 100% tự tay chế biến. Vegan Milk Tea là sự cộng hưởng đầu tiên và duy nhất của trà sữa thơm ngon đặc trưng Đài Loan với các loại hạt được "săn đón" bởi sự bổ dưỡng: đậu nành và yến mạch. Mùi thơm đậm vị trà, ngậy vị sữa quyện lẫn trong vị thanh khiết của các loại hạt sẽ mang đến một thức trà sữa vừa thơm ngon, hợp miệng lại còn đảm bảo sức khỏe. Một siêu phẩm chỉ có thể tìm thấy tại March 5.

Rama Cafe

Rama Cafe cũng được xem là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Với phong cách trang trí hoài cổ độc đáo, Rama Cafe luôn thu hút rất đông các bạn trẻ mỗi ngày, dù là giữa tuần hay cuối tuần. Bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cafe trên chiếc ghế bành, bên dưới có kê một tấm nệm với họa tiết xinh xắn. Hay cũng có thể chọn chỗ ngồi bệt cạnh cửa sổ để có thể ngắm nhìn phố phường tấp nập bên dưới.

Mee rooftop coffee

Một chút dễ thương dành cho các cô nàng "bánh bèo" yêu màu hồng đó là quán Mee rooftop coffee. Quán dành cho các cô nàng đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” nhé. Một trong những không gian tuyệt vời mà mọi người đều yêu thích mỗi khi bạn tìm đến một không gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Mee rooftop coffee gồm 2 tầng, mỗi tầng được bày trí khác nhau. Gam màu chủ đạo là hồng pastel, không gian đậm phong cách cẩm hường đáng yêu khiến cho các nàng "bánh bèo" mê mệt. Ngoài ra, quán còn cả tầng thượng rộng rãi, thoáng mát có thể vừa uống nước vừa ngằm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này bạn cũng sẽ check-in mỏi tay luôn nhé bởi những cảnh "chill" bất ngờ.