9X Tú Anh Nguyễn 'phù phép' khiến chị em đẹp hơn mỗi ngày

Không chỉ chia sẻ về chuyện nghề, cô bạn Tú Anh Nguyễn xinh đẹp còn bày tỏ quan điểm về việc làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Luôn mang trong tâm làm đẹp đến cho mọi phụ nữ, Tú Anh Nguyễn luôn tâm đắc câu nói “sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện”. Bởi vậy mà sau 6 năm trong nghề làm đẹp Tú Anh Nguyễn đã giúp nhiều người tự tin hơn trước nhan sắc của mình.

Tú Anh nổi tiếng ở Hà Nội không chỉ bằng tay nghề giỏi "phù phép" nhan sắc cho chị em mà còn khiến nhiều người liêu xiêu vì vẻ đẹp kiêu sa, được ví von như một nàng "búp bê" giữa đời thường.

Tú Anh Nguyễn có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp

9X Tú Anh Nguyễn đến với nghề làm đẹp đến nãy cũngđược 6 năm. Trong thời gian dài vừa qua, cô bạn Tú Anh Nguyễn đã phải phấn đấu học tập không ngừng nghỉ trong nghề làm đẹpđể chứng tỏ với khách hàng và gia đình, người thân rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Dù mới chỉ có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhưng hiện tại Tú Anh Nguyễn chuyên gia chăm sóc da đã quản lý 2 cơ sở làm đẹp mang tên Anh spa Beauty & Clinic ở Hà Nội.

Cơ duyên đến với nghề làm đẹp của Tú Anh Nguyễn ngoài xuất phát từ đam mê, còn có biến cố của cuộc đời, khi mới ngoài 20 tuổi đã trở thành mẹ đơn thân khiến cô gái sinh năm 1996 quyết tâm học cái nghề để có tiền nuôi con và lo kinh tế gia đình.

Cơ sở spa Tú Anh Nguyễn luôn đông khách đến làm đẹp

Sở trường của Tú Anh Nguyễn là làm cho tất cả mọi người trở nên xinh đẹp, xóa tan những khuyết điểm để họ tự tin hơn trong cuộc sống. Nhiều người còn ưu ái gọi 9X với cái tên “phù thủy có đôi bàn tay ma thuật”. Bởi vậy hiện nay hai cơ sở spa của cô luôn đông khách đến chăm sóc sắc đẹp.

Cô gái 9X năng động luôn ý niệm rằng, đẹp toàn diện để thành công và hạnh phúc hơn. Phụ nữ đẹp trong gia đình thì được chồng yêu hơn, tôn trọng hơn. Ở cơ quan mặc đẹp hơn trông sẽ chuyên nghiệp hơn trong giao tiếp, kinh doanh.

Tú Anh Nguyễn cho rằng, mỗi người hãy tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp dáng người, hay trang điểm đẹp nhẹ nhàng sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. Tuy nhiên đối với một số chị em vẫn còn tự ti về ngoại hình có thể nhờ đến công nghệ “dao kéo” để đẹp hơn mỗi ngày.

Anh spa Beauty & Clinic

Cơ sở 1: Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội (CT 2)

Cơ sở 2: 76 Tân Nam- TPTH