Á hậu nhí thế giới Hoàng Vân hát trong đêm chung kết Mrs Earth Vietnam

CTV
Hoàng Vân sẽ xuất hiện tại sự kiện với vai trò ca sĩ, biểu diễn ca khúc mang tên "Mùa hè sôi động".

Hoàng Vân không phải là cái tên xa lạ với khán giả khi cô bé sở hữu nhiều thành tích "khủng" tại các sân chơi nhan sắc quốc tế dành cho trẻ em: giải Triển vọng tại Siêu sao mẫu nhí (ở Malaysia), danh hiệu Á hậu nhí thế giới (ở Dubai) vào năm 2019.

Cô bé 12 tuổi còn thường xuyên được Hoa hậu Ngọc Hân mời làm người mẫu chụp ảnh áo dài hoặc diễn catwalk tại nhiều sự kiện lớn, trong đó có Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2022. 

Hoàng Vân là Á hậu nhí thế giới năm 2019.

Cô bé 12 tuổi là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang.

Ngoài ra, Hoàng Vân còn diễn thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2 năm liên tiếp. Điều đó giúp cho cô bé tích lũy được nhiều kinh nghiệm sân khấu trên hành trình hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp trong tương lai. Hiện tại, Hoàng Vân được gia đình cho học thanh nhạc, piano để phát triển kỹ năng ca hát. Cô bé cũng có kênh YouTube riêng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Từ khi tập trung cho ca hát, Á hậu nhí nhận được khá nhiều lời mời đi hát. Tuy nhiên, bố mẹ muốn em xuất hiện có chọn lọc.

Hiện tại, Hoàng Vân được gia đình cho học thanh nhạc, piano để phát triển kỹ năng ca hát.

Sắp tới, Hoàng Vân sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 với vai trò ca sĩ, biểu diễn ca khúc mang tên Mùa hè sôi động

Được biết, Hoa hậu Phan Kim Oanh và mẹ của bé Hoàng Vân vốn là bạn bè thân thiết cùng quê Hải Phòng. Khi biết Phan Kim Oanh tổ chức một cuộc thi chuyên nghiệp diễn ra ngay Nhà hát Lớn, mẹ bé Hoàng Vân đã quyết định cho con tham gia để mang lại những phút giây thư giãn cho chương trình, cũng như cho bé Hoàng Vân được đứng trên sân khấu lớn. 

Về phía Phan Kim Oanh, cô bày tỏ: "Việc Á hậu nhí Hoàng Vân tham gia chương trình khiến tôi rất vui, bởi tôi xem bé như con gái của mình vậy. Hy vọng sự xuất hiện của bé Hoàng Vân sẽ mang đến làn gió mát lành và nhiều điều thú vị".

Á hậu nhí Hoàng Vân và Hoa hậu Phan Kim Oanh.