Á hậu Phương Nga bật khóc khi được bạn trai cầu hôn dịp Lễ Tình nhân

Vào tối 13/2, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gây sốt khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Á hậu Phương Nga được bạn trai cầu hôn.

Theo đó, buổi tiệc được diễn viên Bình An chuẩn bị tại một nhà hàng ở Hà Nội với sự tham gia của những người bạn thân thiết của cặp đôi, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong không gian ngập tràn hoa tươi và tiếng nhạc lãng mạn, Bình An đã quỳ gối ngỏ lời hẹn thề với Phương Nga. Á hậu Việt Nam 2018 bật khóc vì xúc động trong sự cổ vũ và chúc mừng của bạn bè.

Giải trí - Á hậu Phương Nga bật khóc khi được bạn trai cầu hôn dịp Lễ Tình nhân

Á hậu Phương Nga được bạn trai Bình An cầu hôn trước ngày Valentine.

Khi được bạn trai cầu hôn, Phương Nga 

đã đồng ý cùng người yêu bước tiếp sang một trang mới của cuộc đời. Sau khi Phương Nga nói đồng ý, Bình An cũng rơm rớm nước mắt vì xúc động.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có thời gian quen biết và tìm hiểu từ trước khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm trên truyền thông vào đúng dịp Valentine năm 2019.

Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện và trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz được công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Giải trí - Á hậu Phương Nga bật khóc khi được bạn trai cầu hôn dịp Lễ Tình nhân (Hình 2).

Bình An và Phương Nga được khen là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Trước đó, khi nói về lý do quyết định công khai chuyện tình cảm mà không chọn cách giữ kín cho riêng mình như nhiều nghệ sĩ khác, Bình An cho biết cả anh và Phương Nga đều muốn công chúng biết cả hai là của nhau nhưng chỉ dừng lại ở mức độ thông báo, không muốn chia sẻ quá sâu về vấn đề này bởi anh luôn quan niệm tình yêu và công việc là hai chuyện hoàn toàn tách biệt.

Nam diễn viên từng khẳng định: "Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy".