Á hậu Thụy Vân làm trưởng ban giám khảo, đọ sắc cùng “Mrs Grand International 2022” Phan Kim Oanh

Với kinh nghiệm nhiều lần ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc đình đám trong nước, nhưng Á hậu Thụy Vân không khỏi cảm thấy áp lực khi đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo Hoa hậu quý bà Hòa bình Việt Nam 2023.
picture2-1680418223.png

Vừa qua, Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu quý bà hoà bình Việt Nam đã chính thức khởi động bằng họp báo công bố diễn ra vào ngày ¼ tại Hà Nội. Sự kiện có sự hiện diện của bà Phan Kim Oanh - đương kim Mrs Grand International 2022, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023; ông Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International, phó ban tổ chức cuộc thi, bà May Thet Htun - Phó đại sứ CH Liên bang Myanmar tại Việt Nam; Á hậu Thụy Vân - trưởng ban giám khảo; NSND Vương Duy Biên - cố vấn; BTV Trần Quang Minh - tổng đạo diễn; cục phó cục nghệ thuật biểu diễn Trần Hướng Dương và các nghệ sĩ NSND Lệ Ngọc, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Tiến Quang...

picture3-1680418224.pngCác thành viên BGK cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023

Mrs Grand Vietnam – Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Việt Nam diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 

Tại sự kiện, trưởng ban giám khảo – Á hậu Thụy Vân đã có những chia sẻ về việc vì sao cuộc thi lấy tiêu chí chiều cao 1m57 làm chuẩn. Theo đó, đây không phải câu chuyện về chiều cao, cân nặng mà là câu chuyện sự tự tin, vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mà cuộc thi mong muốn được chia sẻ để làm sao tất cả chị em phụ nữ chúng ta tự tin đứng lên thể hiện vẻ đẹp của mình.

“Thụy Vân rất thích một câu nói của Coco Chanel đó là: Vẻ đẹp của bạn chỉ bắt đầu từ khi bạn khẳng định mình là chính mình mà thôi. Bây giờ cũng không còn là thời đại vẻ đẹp trong ánh mắt của kẻ si tình nữa, mà quan trọng nhất là chúng ta nhận ra rằng chúng ta đẹp, chúng ta khẳng định mình. Đó cũng là lý do vì sao BTC có tiêu chí đủ 1m57 như vậy, chứ không cần phải là những quá cao mới có cơ hội tham gia cuộc thi” – Thụy Vân chia sẻ.

picture1-1680418057.png

Mặc dù với kinh nghiệm ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhan sắc trong đó từng 2 lần chấm thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng Á hậu Thụy Vân khi đảm nhận trưởng ban giám khảo Mrs Grand Vietnam 2023 là một trọng trách khá nặng đối với cá nhân Thụy Vân. Chị cho biết: “Thụy Vân năm nay mới 37 tuổi. Có thể so với nhiều thí sinh tham gia cuộc thi tôi chưa có sự từng trải bằng họ. Nhưng để chấm thi trước hết tôi sẽ phải bám sát tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi sẽ chấm thí sinh dưới góc độ của người trẻ tuổi khi nhìn vào sự thành công, sự tự tin hay con người bên trong của mỗi người.

Chúng tôi sẽ tìm quý bà là người phụ nữ thành đạt của người Việt Nam để họ không chỉ nói lên tiếng nói tại Việt Nam, mà còn nói ra thế giới về nữ quyền về phụ nữ thành công sẽ truyền cảm hứng ra thế giới. Mỗi một cô gái đăng quang trong đêm chung kết, bản thân họ bên trên có vầng hào quang rất lớn. Điều này đôi khi chúng ta không thể nắm bắt được nhưng tất cả chúng ta đều có thể cảm nhận được sức ảnh hưởng của chủ nhân chiếc vương miện. Vân tin rằng với tiêu chí của cuộc thi cùng kinh nghiệm của mình trong 2 lần chấm thi Hoa hậu Việt Nam thì tôi cùng các thành viên ban giám khảo còn lại sẽ tìm được người xứng đáng với vương miện hoa hậu”.

picture4-1680418226.pngHoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2022 Phan Kim Oanh cùng Á hậu Thụy Vân

picture5-1680418225.png

Theo thông tin từ ban tổ chức, Mrs Grand Vietnam là cuộc thi đã được cấp phép đầy đủ từ các ban ngành. Bà Phan Kim Oanh trưởng BTC cho biết: “Cuộc thi gọi là “quý bà” nghe có vẻ nặng nề nhưng thật ra vẫn có những bạn trẻ lập gia đình sớm từ thủa 19, 20 tuổi. Với tuổi thanh xuân của mình, họ đã cống hiến cho gia đình, tập trung xây dựng kinh tế. Đến khi họ muốn tham gia cuộc thi nhan sắc thì thanh xuân đã trôi qua. Vì thế, cuộc thi Mrs Grand Vietnam diễn ra tôi mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp và dành cho những người phụ nữ xinh đẹp đã trưởng thành qua năm tháng”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/4 – 12/5. Đêm chung kết diễn ra dự kiến ngày 14/5 tại Hà Nội. Điều kiện tham gia cuộc thi là những công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 25-45. Chiều cao từ 1m57 và trình độ học vấn tốt nghiệp PTTH trở lên. Với cuộc thi này, ban tổ chức chấp nhận thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài các danh hiệu Hoa hậu và 4 Á hậu, cuộc thi còn có các giải phụ như: Người đẹp có hình thể đẹp nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có màn trình diễn hay nhất; Người đẹp trình diễn áo dài đẹp nhất; Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất; Người đẹp truyền thông (trao cho 01 thí sinh dự vòng thi chung kết có lượt like và share cao nhất trên page Mrs Grand Vietnam).

Sau cuộc thi, BTC sẽ tìm ra 01 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà hòa bình quốc tế 2023 (Mrs Grand International 2023) được tổ chức tại Myanmar vào tháng 9/2023 tới đây.