Á hậu Tú Anh xác nhận bầu lần 2 với chồng thiếu gia, công bố ảnh em bé trong bụng

Sau 6 năm kết hôn, Á hậu Tú Anh hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm con thứ 2.

XEM VIDEO: Loạt biểu cảm hài hước và đáng yêu của con trai cưng Á hậu Tú Anh.

Mới đây, Á hậu Dương Tú Anh thông báo tin vui đang mang thai lần 2 với ông xã thiếu gia Phạm Gia Lộc. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh con trai đầu lòng cầm ảnh siêu âm của em bé, kèm theo chú thích: "Thế là mình đã lên chính thức lên chức anh rồi nhé".

Sau khi đăng tải, tin vui vợ chồng Dương Tú Anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới sau 6 năm chung sống nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Bé Kem - Con đầu lòng của Á hậu Tú Anh "lên chức" anh trai.

Á hậu Tú Anh và thiếu gia Phạm Gia Lộc chuẩn bị đón thêm con thứ 2.

Trước đó, vào tháng 1/2019, Dương Tú Anh xác nhận chuyện bản thân sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng lên xe hoa. Không chỉ đám cưới mà cả quá trình mang thai và sinh con đều được nàng hậu giữ kín.

Từ khi lập gia đình, Tú Anh càng kín tiếng, ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh bên cạnh con trai và ông xã. 

Bé Kem, con trai đầu lòng của Á hậu Tú Anh hiện đã 5 tuổi. Cậu bé có ngoại hình đáng yêu, điển trai nhờ hưởng vẻ đẹp từ bố và mẹ. Những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau của nàng hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Dương Tú Anh kết hôn vào năm 2018.

Quý tử đầu lòng của nàng hậu nay được 5 tuổi, ngoại hình ngày càng điển trai.

Sau khi kết hôn, Dương Tú Anh được nhận xét "sướng như tiên". Cô được chồng cũng như gia đình chồng hết mực cưng chiều. Trở thành nàng dâu gia đình bề thế, cuộc sống kín tiếng của Dương Tú Anh vướng nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ, cô cho biết gia đình mình không "hào môn" như nhiều người vẫn nghĩ.

Dương Tú Anh chia sẻ trước đó: "Gia đình tôi cũng không phải hào môn gì cả mà rất bình thường thôi. Có một điều tôi cảm thấy may mắn khi từ lúc lập gia đình đến giờ đã 5 năm rồi nhưng lúc nào tôi cũng được bố mẹ chồng thương yêu như con gái. 

Bố mẹ chồng không chỉ chiều cháu mà còn chiều con dâu nữa. Thậm chí nhà bố mẹ chồng ở sát vách nhà tôi, nhưng từ lúc lập gia đình đến giờ chưa khi nào tôi thấy mình gặp khó khăn hay mệt mỏi, phải suy nghĩ về cuộc sống làm dâu".

Dương Tú Anh có cuộc sống như "bà hoàng" sau khi cưới chồng thiếu gia.

Nàng hậu thỉnh thoảng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

Chia sẻ thêm, Dương Tú Anh sinh năm 1993, quê quán tại Hà Nội. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, Tú Anh luôn là một trong những Á hậu "hot" của showbiz Việt bởi vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ.

Nhiều năm qua, Dương Tú Anh gần như rút khỏi các hoạt động showbiz nhưng vẫn gây chú ý mỗi khi xuất hiện ở một số sự kiện. Ở tuổi 30 và qua một lần sinh nở, nàng hậu khiến dân tình xuýt xoa khi vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Ở tuổi 30, Á hậu Tú Anh được khen ngợi khi có nhan sắc ngày càng mặn mà.

KIM NGỌC