UniFitcare - Hệ thống nhượng quyền chuỗi phòng tập đến từ Mỹ:

Đang kinh doanh hiệu quả như thế nào ở Việt Nam với chiến lược sở hữu 03 phòng tập chỉ với 99 triệu?

UniFitcare hoạt động như các hệ thống Fitcare, Fit24club, Fit24, Fitcamp ở Mỹ được thành lập và phát triển từ những năm 2016.

Và ngày càng thành công phát triển khắp thế giới EU, Australia đặc biệt ở Đài Loan và riêng Việt Nam bắt đầu bùng nổ từ năm 2023. 

anh-1new-1712396228.jpg
 

Nhu cầu giảm cân, giảm mỡ thừa để lấy lại vóc dáng khỏe đẹp ngày càng cao ở nhóm phụ nữ từ 20 – 50 tuổi là rất lớn. Bên cạnh các loại hình giảm cân, mỡ thừa thụ động thông qua việc nhịn ăn, ăn kiêng, uống thuốc, … thiếu cơ sở khoa học đã gây nhiều hậu quả xấu. Các loại hình phòng tập Fitness, Pilates, Yoga, Erobic … thì chi phí đầu tư lớn vào trang thiết bị, mặt bằng… mọc khắp nơi nên cạnh tranh khốc liệt quá nhiều rủi ro, chưa kể đòi hỏi khách phải tập luyện vất vả, dễ chấn thương khiến nhiều chị em ngại đi. Những khó khăn rào cản trên chính là cơ hội cho Hệ thống UniFitcare phòng tập chuyên giảm mỡ và độ Body kết hợp chế độ ăn khoa học có nhiều cơ hội để bùng nổ. Ngay trong năm 2023 đã có tới 170 phòng tập nhượng quyền mở ra khắp Việt Nam.

anh-2new-1712396228.jpg
Founder & CEO Tuấn Anh - Nhà sáng lập UniFitcare.

Founder & CEO Tuấn Anh chia sẻ UniFitcare thành công rực rỡ ở Việt Nam nhờ những lợi thế khác biệt như: 

- UniFit là hệ thống phòng tập duy nhất hiện nay cam kết lợi nhuận cao 25tr/ tháng trên chi phí đầu tư cực thấp 99 triệu cho việc sở hữu và vận hành 3 phòng tập. 

- Mỗi khách hàng đến phòng tập là sẽ có lợi nhuận trung bình 1 triệu/tháng/ 1 khách hàng vậy nên mỗi phòng tập chỉ cần 30 -50 khách hàng là có lợi nhuận 30 – 50 triệu tháng trong trường hợp mở phòng UniFitcare tại các mặt bằng có sẵn.

- Nhìn quanh bạn trong bán kính 3km mà xem có hàng vạn chị em ở độ tuổi 20 – 50 bụng mỡ, thừa cân và tất nhiên họ khát khao có một Body chuẩn đi kèm việc tập luyện đơn giản, an toàn, nhanh có kết quả và ít tốn kém. Duy nhất UniFitcare giúp họ đạt mục tiêu trong 30 ngày và cam kết hoàn tiền ngay nếu không đạt kết quả. 

- Sau 09 tháng 80% chủ Fit sẽ mở rộng hệ thống phòng tập từ 3 lên 5 phòng tập, nhiều bạn hiện nay đã sở hữu tới 17-25 phòng tập mà không phải tăng vốn. 

- Là phòng tập Fit thông minh, tinh gọn và linh hoạt phù hợp với các loại mặt bằng khác nhau, Bạn có thể setup mở phòng tập tại nhà, căn hộ chung cư, diện tích trống ở spa, shop, café … nên cơ bản ai cũng có thể làm chủ phòng UniFitcare dễ dàng mà không lo về vốn. 

- Hệ thống này đã hoạt động nhiều năm tại nhiều quốc gia nên quy trình chuẩn hoá cao, được Founder & CEO Tuấn Anh nhiều lần chỉnh sửa cho phừ hợp với văn hoá kinh doanh của người Việt nên đặc biệt dễ dàng quản lý và nhân bản. 

anh-3new-1712396187.jpg
 

- Để đảm bảo các Fit thành công thì đội ngũ nhâ sự của Hệ thống sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ những ngày đầu tiên cho đến khi hoàn thành cam kết và tiếp tục support bạn phát triển hệ thống phòng tập của riêng bạn. Đó là lý do có nhiều Bạn đã sở hữu tới 20 phòng tập chỉ trong 1 năm.

- Để đạt được mục tiêu 1000 phòng tập UniFitcare trong năm 2024 thì Tập đoàn Tiên phong chủ sở hữu thương hiệu UniFitcare dành những sự hỗ trợ chưa từng có cho các đối tác tại 63 tỉnh thành phố trong Quý 2 và 3 năm 2024. Bạn có thể dễ đang sở hữu 1 chuỗi 3 phòng tập hot nhất hiện nay chỉ với 99 triệu đồng lại còn được cam kết hoàn tiền nếu không thành công nê ruiri là không có.