Americare Clinic giới thiệu liệu trình giảm mỡ kết hợp hệ thống thiết bị hỗ trợ chuẩn quốc tế

Với nhiều năm hoạt động, Americare nhận ra rằng sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Dựa vào đó, Americare hiện thực hóa việc ứng dụng hệ thống thiết bị hỗ trợ tan mỡ và săn chắc da vào liệu trình giảm mỡ nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với những phương pháp giảm béo truyền thống.

Americare ứng dụng các thiết bị hỗ trợ hiện đại vào liệu trình giảm mỡ chuyên sâu

Americare đã ký kết và độc quyền hàng loạt thiết bị hỗ trợ đắt giá trên thế giới. Trong đó, thiết bị đột phá và gây được tiếng vang nhất đó chính là Le Shape.

Le Shape - thiết bị hỗ trợ tan mỡ và săn chắc da - dựa trên những tiêu chí khắt khe của Mỹ, được nghiên cứu điều chỉnh các năng lượng và thông số để đáp ứng tốt nhất trên thể trạng người châu Á.

Le Shape hoạt động với cơ chế truyền ánh sáng laser diode 1060nm qua da với biên độ nhiệt từ 42°C đến 47°C để chiếu trực tiếp đến vùng cần thực hiện thông qua 4 tay cầm tích hợp trên máy. Ở mức nhiệt độ 42˚C to 47˚C không được xem là điểm đông máu. Đây chính là hiện tượng của cơ chế apoptosis. Là nơi mà các tế bào mỡ sẽ bị gây sốc bằng nhiệt độ và chết đi vài tuần sau đó và tự đào thải ra khỏi cơ thể.

Với thiết kế đầu máy linh hoạt giúp tiếp xúc nhiều vùng cơ thể cùng lúc khác nhau. Thời gian tác động 25 phút với những ưu điểm không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Các thiết bị hỗ trợ trong liệu trình giảm mỡ kết hợp cùng phác đồ dinh dưỡng và vận động giúp đẩy nhanh quá trình và nâng cao hiệu quả giảm cân - giảm mỡ của khách hàng.

Hệ thống thiết bị hỗ trợ đạt chứng nhận quốc tế và được bộ Y tế cấp phép sử dụng

Đi đầu trong chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất, Americare Clinic sở hữu máy móc, thiết bị tiên tiến, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn và có sự cho phép sử dụng của bộ Y tế.

Le Shape là thiết bị do công ty GTG WELLNESS sản xuất (trụ sở tại Hàn Quốc).

Tổ chức các sự kiện giới thiệu phương pháp giảm mỡ hiện đại đến với khách hàng

Ngoài cung cấp dịch vụ tại cơ sở, Americare Clinic thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu phương pháp giảm mỡ hiện đại, các buổi chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe đến với khách hàng.

Điển hình là “Chiến dịch vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra vào ngày 27 và 28/3/2021 đã thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền thông. Như tên gọi, sự kiện được tổ chức với mục đích mang giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng liệu trình tiên tiến đến gần hơn với khách hàng Việt và cho khách hàng những trải nghiệm thực tế nhất với phương pháp này.

Tại đây khách hàng được các Chuyên gia tư vấn về tình trạng sức khỏe, đo các chỉ số, tư vấn về chế độ dinh dưỡng và vận động khoa học, đặc biệt khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp thiết bị hỗ trợ đánh tan mỡ và săn chắc da Le Shape.

Sự kiện “Chiến dịch vì sức khỏe cộng đồng” diễn ra tại Vạn Hạnh Mall (Quận 10, TP.Hồ Chí Minh).

Hình ảnh khách hàng trải nghiệm trực tiếp thiết bị Le Shape tại sự kiện.

Nhờ sức nóng và sự lan tỏa của sự kiện này, khách hàng đã có những đánh giá tích cực về liệu pháp giảm mỡ mới. Góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Americare Clinic chủ trương đưa các phương pháp giảm mỡ và các thiết bị hỗ trợ tân tiến trên thế giới về Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về giá trị sức khỏe, đồng thời giúp khách hàng tiếp cận được phương pháp chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng hiện đại trên thế giới.

Lê Thúy