Angela Baby bị đàn em cư xử thô bạo, ép rời khỏi show giải trí đình đám

Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Angela Baby chuẩn bị rời khỏi show truyền hình "Hurry Up, Brothers 9" sau xung đột với đàn em.

Mới đây, trang 163 đưa tin, vụ xung đột giữ đại diện của Angela Baby và ê-kíp sản xuất show "Hurry Up, Brothers 9" (Running Man phiên bản Trung) gây bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, sự việc bắt đầu từ một phần chơi trong tập mới lên sóng của chương trình, đàn em là Tống Vũ Kỳ đấu tay đôi với Angela Baby. Tuy nhiên, cô không nương tay, thậm chí cầm thẳng chiếc gối nhúng bùn đập mạnh vào mặt đàn chị. Đến khi Vũ Kỳ vô tình bị bùn văng vào miệng, cô lập tức quay sang phía Angela Baby nhổ ra.

cap-1-9309-1621994202.png
Tống Vũ Kỳ có nhiều hành động bị cho là "vô lễ" với đàn chị và động thái từ phía người quản lý Angela Baby.

Trên mạng xã hội, netizen xứ Trung tỏ ra vô cùng bất mãn và cho rằng, Tống Vũ Kỳ không biết cư xử, vô lễ, EQ kém. Đặc biệt, fan của Angela Baby càng bực bội và liên tục có những màn khẩu chiến với fan Tống Vũ Kỳ. Không dừng lại ở đó, quản lý của Angela Baby cũng đã có bài viết mỉa mai: "Từ bao giờ chương trình giải trí cấp S khi được trình chiếu lại dở như hạng B vậy? Là bởi vì S và B đứng cạnh nhau mới phù hợp". (SB là từ lóng tiếng Trung chỉ sự ngu ngốc).

Sự việc còn bị đẩy lên mức căng thẳng hơn khi 1 blogger sở hữu tới 6,5 triệu follower chuyên đưa tin về làng giải trí đã tiết lộ thông tin gây sốc: "Angela Baby bị Tống Vũ Kỳ ép phải rời khỏi show. Nhân viên đài Chiết Giang đăng Weibo với nội dung: 'Giới giải trí không thiếu sao nữ có tính cách tốt đẹp. Trái đất chẳng vì 1 người mà ngừng quay, show truyền hình cũng chẳng vì 1 người rời đi mà dừng ghi hình. Con người quý nhất là biết mình là ai, ngu ngốc tự rời đi thì cứ đi đi nhé'".

Hiện tại, netizen xứ Trung vẫn đang xôn xao bàn tán về vấn đề này, còn Angela Baby và Tống Vũ Kỳ chưa lên tiếng. Nhiều người nhận ra vào ngày 13/5 vừa qua, Angela Baby vẫn có bài viết tuyên truyền giúp cho đàn em khi Vũ Kỳ tung ra MV mới. Chính vì vậy, không ít fan bày tỏ hy vọng rằng hiểu lầm tại show truyền hình sẽ không làm ảnh hưởng tới tình chị em của 2 người.