Ảnh 20 năm trước của Son Ye Jin hot trở lại, đánh bại 3 đại mỹ nhân chung khung hình

CTV
Son Ye Jin trở thành tâm điểm chú ý của bức ảnh dù bên cạnh cô là 3 cái tên đình đám Ha Ji Won, Kim Jung Eun, Kim Ha Neul.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bức ảnh thời quá khứ của Son Ye Jin gần 20 năm về trước. Trong ảnh, cô đứng chung khung hình với 3 người đẹp khác là Kim Ha Neul, Kim Jung Eun và Ha Ji Won. Được biết, cả 4 đại mỹ nhân đều đang có mặt tại sân khấu trao giải Baeksang năm 2003.

4 người đẹp nổi tiếng màn ảnh gần 20 năm về trước.

Được biết, năm đó, Son Ye Jin được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất với vai diễn trong phim The Classic. Đây thực sự là bức ảnh đánh dấu thời khắc lịch sử trong sự nghiệp của bà xã Hyun Bin. Sau này, khán giả luôn nhớ về The Classic như một tác phẩm kinh điển.

Son Ye Jin năm đó nhờ The Classic mà dành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Tuy nhiên, nhan sắc của 4 chị đẹp trong khung hình mới thực sự trở thành đề tài bàn tán. Dù khi đó vẫn là diễn viên trẻ nhưng nhan sắc của Son Ye Jin thực sự nổi trội. Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, tỏa nắng và đôi mắt biết cười. Nhiều người đánh giá Son Ye Jin đánh bại cả các mỹ nhân như Kim Ha Neul, Kim Jung Eun và Ha Ji Won.

Không ít khán giả nhận định với diện mạo như 20 năm trước dễ hiểu vì sao Son Ye Jin lại được báo chí ca ngợi là tình đầu quốc dân. Quả thực vẻ đẹp của cô năm đó có thể làm lu mờ bất kỳ mỹ nhân nào để trở thành tình trong mộng đầu tiên trong lòng các chàng trai.

Năm nhận được giải, Son Ye Jin còn là cô gái rất trẻ.

Chung khung hình với các mỹ nhân khác, cô tỏa sáng.

Hiện tại, cuộc sống của 4 mỹ nhân trong bức ảnh năm xưa mỗi người một khác. Nếu như Son Ye Jin, Kim Ha Neul và Kim Jung Eun đã yên bề gia thất thì chỉ có chị đại Ha Ji Won vẫn còn độc thân. Tuy nhiên, cả 4 đều có danh tiếng nổi trội mà nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Kim Ha Neul đã kết hôn và yên ổn bên gia đình.

Kim Jung Eun bí mật lấy chồng và ít tiết lộ về gia đình.

Ha Ji Won là cô gái duy nhất trong 4 mỹ nhân năm xưa chưa kết hôn.

Riêng Son Ye Jin, cô hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi kết hôn ở tuổi 40 với nam thần màn ảnh là Hyun Bin. Hơn thế, cặp đôi còn chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Các fan rất háo hức chờ đợi cơ hội được nhìn thấy con chung của cặp đôi cực phẩm của Hàn Quốc.

Son Ye Jin kết hôn ở tuổi 40 và được khán giả chúc phúc.

Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Hyun Bin.