Anh em Khắc Việt - Khắc Hưng từng nhiều lần nợ tiền cơm

Khắc Việt không kìm được cảm xúc khi kể về quãng thời gian anh và Khắc Hưng mới vào nghề. Cuộc sống xa nhà khi ấy, nam ca sĩ vừa là bố mẹ, vừa là anh.

Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", lần đầu Khắc Việt chia sẻ những góc khuất của cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình. Khi được hỏi về các khó khăn đã gặp phải, nam ca sĩ thẳng thắn rằng “ít khi nói về các khó khăn của mình vì Khắc Việt nghĩ rằng khó khăn trong cuộc đời này ai cũng phải trải qua”. Anh tâm sự đã từng phải “đi hát ở tỉnh đến 3, 4 giờ sáng mới được về; 6 giờ sáng tiếp tục đi bán xăng dầu, chiều xin về sớm được lại tiếp tục đi tỉnh hát”.

Khắc Việt bật khóc kể về em trai Khắc Hưng.

Không gục ngã trước khó khăn là thế nhưng khi nhắc đến người em ruột – nhạc sĩ Khắc Hưng, thì Khắc Việt không kìm được cảm xúc của mình. Anh xúc động bày tỏ: "Hồi đó hai anh em còn nghèo lắm. Có khi người ta đến thu tiền điện thì cả hai nằm im trong nhà, nhờ người khác bên ngoài khoá cửa hộ như kiểu đi vắng. Rồi hay nợ tiền cơm các quán cơm gần trường.

Đối với Hưng, tôi luôn có cảm xúc đặc biệt. Hai anh em ở với nhau từ lúc xa nhà. Tôi vừa là bố mẹ, vừa là anh. Hưng đi đâu chơi, đi với ai, đi về muộn như thế nào đều là tôi quản lý hết, bảo vệ Hưng. Trong cuộc sống tôi đã va chạm quá nhiều rồi và chưa bao giờ thấy run sợ, nhưng tôi rất sợ mất đi những người thân của mình. Đối với Hưng, tôi chỉ có một từ thương. Nếu không có Khắc Hưng thì chắc chắn sẽ không có Khắc Việt”.

Khắc Việt ghi dấu ấn trong lòng công chúng với những bản ballad giàu cảm xúc: Yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em, Quên...Còn em trai Khắc Hưng cũng được biết đến là một hit-maker nổi tiếng, tạo nhiều bản hit khi bắt tay với các nghệ sĩ lớn.

Khắc Việt và Khắc Hưng từ lâu được biết đến là hai anh em nghệ sĩ tài hoa của Vbiz. Cặp đôi liên lục ghi điểm và để lại dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình với rất nhiều sáng tác trở thành bản hit đình đám hiện nay. Trước những tin đồn không hay về Khắc Hưng, Khắc Việt không sợ bị thiệt thòi mà sẵn sàng đáp trả dư luận để bảo vệ em trai.