Anh rể say rượu vào nhầm phòng em gái sinh đôi của vợ, cái kết khiến cả gia đình tan nát

CTV
Say rượu rồi nhầm em gái sinh đôi của vợ là vợ, người đàn ông đã gây ra chuyện tai hại, mở đầu cho bi kịch gia đình.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Lưu Hồng Mai và Lưu Hồng Cư sinh ra trong một gia đình bình thường ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, là chị em sinh đôi, Lưu Hồng Mai sinh trước cô em Lưu Hồng Cư chỉ 10 phút. Tuy vậy, với tư cách là chị lớn, Lưu Hồng Mai phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn trong gia đình.

Do bố mẹ thu nhập có hạn, chỉ nuôi ăn học được cho một đứa con nên Lưu Hồng Mai đã chấp nhận hy sinh, tự nguyện bỏ thi đại học để em gái sinh đôi có cơ hội được học đại học. Lưu Hồng Mai chỉ tốt nghiệp cấp 3 rồi ra ngoài xin việc làm, vì trình độ văn hóa thấp nên đã gặp rất nhiều khó khăn, vất vả. Trong khi đó, Lưu Hồng Cư dưới sự giúp đỡ của bố mẹ và chị gái đã tốt nghiệp đại học. Mặc dù có sự chênh lệch về học vấn nhưng 2 chị em luôn gắn bó, thân thiết với nhau. Mặc dù vậy, họ vẫn có những trải nghiệm sống hoàn toàn khác nhau.

Ảnh minh họa

Lưu Hồng Mai bước vào xã hội sớm hơn, tuy ban đầu khó khăn nhưng dần dần cũng đã có công việc ổn định, hơn nữa còn rèn luyện ý chí vững vàng, luôn thấu đáo trong cách suy nghĩ và nhìn nhận về mọi việc. Cô cũng sớm kết hôn với anh Vương Tuấn, một người đàn ông trung thực và năng động, có cuộc sống hôn nhân êm ấm.

Ngược lại, người em Lưu Hồng Cư do được bố mẹ và chị gái bao bọc, chiều chuộng từ nhỏ nên không có nhiều vốn sống. Sau khi tốt nghiệp đại học và bước ra ngoài xã hội, cô đã vấp ngã rất nhiều vì không chịu được áp lực, sự nghiệp không suôn sẻ, các mối quan hệ xã hội cũng gập ghềnh.

Năm 2015, Lưu Hồng Cư đến thành phố Thượng Hải để tìm việc làm. Do chưa có công việc ổn định, cô phải ở nhờ nhà chị gái Lưu Hồng Mai và anh rể Vương Tuấn. Trong khoảng thời gian sống cùng nhà, Lưu Hồng Cư nhận thấy anh rể tuy không giỏi ăn nói nhưng lại rất ân cần, nhẹ nhàng, biết cách chăm sóc những người xung quanh, tâm hồn ngây thơ của cô luôn ao ước sau này gặp được một người tốt như anh rể.

Anh Vương Tuấn cũng có đôi lần nhầm lẫn vợ và em gái vợ do ngoại hình của 2 người quá giống nhau. Có lần, Vương Tuấn chạm vào người Lưu Hồng Cư vì cứ nghĩ đó là vợ mình. Lưu Hồng Cư thấy vậy chỉ nhẹ nhàng đẩy anh rể ra. Không ngờ, những sự tiếp xúc đó đã khiến Vương Tuấn mơ hồ có cảm giác kỳ lạ với em gái song sinh của vợ.

Ảnh minh họa

Tháng 2/2016, Lưu Hồng Mai về quê thăm họ hàng, ở Thượng Hải chỉ còn Vương Tuấn và Lưu Hồng Cư. Đêm 11/2, Vương Tuấn đi uống rượu với sếp tới hơn 11h đêm, đến lúc say khướt mới về nhà. Đẩy cửa bước vào, anh ta nhìn thấy Lưu Hồng Cư đang ngủ nhưng cứ nghĩ đó là vợ mình nên đã trèo lên giường. Lưu Hồng Cư giật mình tỉnh giấc, biết anh rể đang nằm cạnh nhưng không hề đẩy ra. Đêm hôm đó, cả 2 người đã nảy sinh quan hệ bất chính.

Sáng sớm 12/2, Lưu Hồng Mai từ quê lên, vừa mở cửa đã thấy chồng và em gái chung giường, cảnh tượng khiến cô sốc nặng. Lúc này, Vương Tuấn cũng tỉnh dậy, bối rối không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Anh ta hoảng hốt giải thích với vợ rằng mình say rượu nên nhầm lẫn, còn Lưu Hồng Cư lại nói rằng bản thân bị anh rể ép buộc, không dám nói ra vì sợ làm xấu mặt gia đình. Lưu Hồng Mai đau lòng khôn xiết nhưng cuối cùng, cô vẫn quyết định giữ bí mật chuyện này, cho chồng một cơ hội.

Chẳng ai ngờ, đêm hôm đó đã mở nút thắt trong lòng Vương Tuấn và Lưu Hồng Cư. Cả 2 chẳng những không hối hận, ngược lại còn lén lút qua lại với nhau. Chỉ đến khi cả Lưu Hồng Mai và Lưu Hồng Cư đều mang thai, người chị mới biết sự thật.

Lúc này, Lưu Hồng Mai đã quá đau khổ nên muốn ly hôn nhưng vì đang có thai, lại không thể từ bỏ tình ruột thịt với em gái nên cô đã đưa ra một giải pháp, đó là yêu cầu Vương Tuấn cắt đứt với em gái mình, còn đứa trẻ do em gái sinh ra cô vẫn sẽ nhận nuôi. Không lâu sau, Lưu Hồng Mai hạ sinh con gái, còn Lưu Hồng Cư hạ sinh con trai.

Ảnh minh họa

Thái độ của Vương Tuấn thay đổi rõ rệt sau khi 2 đứa trẻ chào đời bởi anh ta là kẻ "trọng nam khinh nữ". Vương Tuấn chẳng những đón Lưu Hồng Cư về sống chung, mà còn đề nghị ly hôn với Lưu Hồng Mai. Vì chuyện này, mối quan hệ giữa 2 chị em nhà họ Lưu cũng xấu đi. Cuối cùng, Lưu Hồng Mai biết không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này nữa nên đã chấp thuận ly hôn.

Lưu Hồng Mai cho rằng Vương Tuấn không còn là người đàn ông đáng tin cậy nên đã khuyên nhủ em gái nên dừng lại. Nào ngờ, Lưu Hồng Cư không hề quan tâm đến cảm nhận của chị mình, nhất định muốn sống cùng Vương Tuấn.

Lưu Hồng Mai không muốn em gái tiếp tục sa chân vào vũng lầy nên đã báo cảnh sát rằng Vương Tuấn xâm hại tình dục em gái mình. Chỉ đáng tiếc, Lưu Hồng Cư lại khai trước tòa rằng đêm hôm đó bản thân tự nguyện, không hề bị anh rể ép buộc, vì thế tòa đã tuyên Vương Tuấn trắng án.

Cuối cùng, Lưu Hồng Mai là người đau khổ nhất trong chuyện này. Cô đã hy sinh rất nhiều cho gia đình và em gái nhưng đổi lại chỉ nhận về sự phản bội, ích kỷ từ chính những người thân yêu nhất. Không chỉ mất chồng, Lưu Hồng Mai còn mất đi cả tình cảm gắn bó với người em gái song sinh.