Áp dụng “Tứ chẩn”  chữa khỏi đau nhức xương khớp của người phụ nữ vùng cao

Tứ chẩn đó là: vọng, văn, vấn, thiết. Bốn phương pháp không thể tách rời nhau mà vị lương y Triệu Thị Hòa luôn kết hợp và bổ sung cho nhau để chữa cho hàng ngàn bệnh nhân bị đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, viêm, gai, vôi…

Quá nửa đời người làm nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Triệu Thị Hòa đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân ở khắp mọi miền bằng phương pháp “tứ chẩn” kết hợp với bài thuốc gia truyền 5 đời của gia đình.

Bà cho biết để chữa khỏi cho bệnh nhân bị đau nhức xương khớp thì người thầy thuốc phải nắm được thần sắc, hình thể, cử động, phân định hư thực, hàn nhiệt, tạng phủ để nắm bắt được tình trạng hiện tại của bệnh nhân để bốc thuốc cho đúng người đúng bệnh, như vậy bệnh tình mới tiến triển theo chiều hướng tốt được.

Mỗi năm có hàng ngàn bệnh nhân ở khắp mọi nơi mắc chứng đau nhức xương khớp, tê bì nhức mỏi cổ vai gáy, tê chân tay đã được những thang thuốc do chính tay bà bốc theo đúng phương pháp của gia tộc đạt được hiệu quả cao, có rất nhiều người đã khỏi một cách kì diệu.

Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Bệnh nhân Đào Thị Loan ở Hà Nam bà là giáo viên cấp 3 đã về hưu, bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến bà không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là bà lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tình trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không thuốc nào khiên bà có thể khỏi được mặc dù bà đã đi nhiều nơi để chữa trị. Một lần bà được một người thân giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa, vì điệu kiện xa xôi bà chỉ gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn cách điều trị và lấy thuốc uống, bà uống được hơn chục ngày bà thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên bà kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi bà nói thuốc nam phải uống theo quá trình chứ không như thuốc tấy tác dụng nhanh nhưng ngược lại không có tác dụng lâu dài quá một ngày do thành phần chính trong thuốc là giảm đau nhanh. Đến nay không những đi lại bình thường được mà bà còn dậy dỗ con cháu học hành như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

Trường hợp bà Ngô Thị Vân (42 tuổi, Tp Hồ Chí Minh) vẫn còn mãi ám ảnh về quãng thời gian bị bệnh tật hành hạ. Bà Vân kể, cách đây khoảng 4 năm, chân trái của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân và các ngón chân. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. Lúc này bà được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa, người vẫn luôn được ca ngợi với khả năng chữa khỏi các bệnh về xương khớp bằng các bài thuốc Nam gia truyền.

“Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi uống trong thời gia đầu thấy đau lên, nản tôi gọi lương y Hòa nhờ tư vấn thì được biết tôi đang bị công thuốc, nên tôi tiếp tục uống cho đến gần cuối tháng mới thấy đỡ hơn chút. Tôi nghe theo hướng dẫn của lương y uống thêm 2 tháng thì tôi thấy hiệu quả rõ rệt hơn rất nhiều, những cơn đau nhức không còn dai dẳng nữa mà gần như không còn xuất hiện. Tôi vui mừng lắm gọi điện cảm ơn bà.”

Lương y cho biết thêm khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890

Nguyễn Mai