Bà mẹ 40 tuổi con 14 tuổi khiến 98% người đoán nhầm ai là mẹ, danh tính hoá ra là Hoa hậu Biển Việt Nam 2006

CTV
Với gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang trẻ trung như nhau, cặp mẹ con U40 - 14 tuổi "gây lú" cho nhiều người vì không biết ai là mẹ ai là con.

Hình ảnh các bà mẹ thường tất bật tã sữa quần áo cho con nên diện mạo lúc nào cũng đơn giản, tóc tai rối bù dường như quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên khi các con lớn dần cũng là lúc mẹ có nhiều thời gian chăm chút bản thân mình, để các con luôn tự hào về mẹ. Đó là lý do vì sao các bà mẹ 1, 2 hay 3 con dù bước vào độ tuổi U40 hay U50 lại bỗng dưng lão hóa ngược, trẻ đẹp không kém các con khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc.

Một cặp mẹ 39 tuổi và con gái 14 tuổi đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội tik tok bởi liên tục cho ra những clip lột xác và "gây lú" vì ngoại hình quá giống nhau. Không ít người phải trầm trồ vì phong cách thời trang sành điệu cùng gương mặt, lối trang điểm, làm tóc quá giống nhau đã khiến cả hai trông như chị em sinh đôi.

Cặp mẹ con gây nhầm lẫn vì không biết ai là mẹ, ai là con.

Cả hai sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Được biết phong cách thời trang này là do cô con gái nghĩ ra.

Ví dụ như khi được mẹ yêu cầu phối đồ để đi xem nhóm BlackPink biểu diễn, con gái 14 tuổi chọn áo crop top (áo dáng ngắn) kết hợp cùng quần túi hộp. Để đồng điệu với con, người mẹ cũng mặc áo ba lỗ dáng ngắn phối cùng váy bụi phủi. Mẫu tóc tết cá tính cùng tai nghe khiến họ trông sành điệu hơn.

Thậm chí nếu ai không theo dõi từ đầu clip sẽ khó có thể phân biệt được ai là mẹ, ai là con, 99% người dùng mạng thừa nhận đã bị nhầm lẫn điều đó.

Danh tính cặp mẹ con này nhanh chóng được nhiều người tìm ra. Hóa ra bà mẹ chính là Hoa hậu Biển năm 2006 Vũ Ngọc Diệp và con gái lớn của cô - bé Sóc, 14 tuổi. Theo những chia sẻ được biết, thông thường con gái nàng hậu sẽ là người chủ động rủ mẹ phối đồ để phù hợp với từng sự kiện. Cô còn thẳng thắn chê những món đồ mẹ chọn nếu thấy chúng không hợp. Do đó, nhiều người dành lời khen cho bé Sóc vì cô có năng khiếu kết hợp trang phục.

Hoa hậu Biển Ngọc Diệp và con gái Sóc.

Cô bé sở hữu chiều cao cùng vóc dáng chuẩn.

Nàng hậu từng ở ẩn hơn 10 năm sau khi sinh 3 con.

Được biết Hoa hậu Biển Vũ Ngọc Diệp từng đăng quang ở thành phố Vũng Tàu, sau đó cô tiếp tục làm người mẫu, tham gia ghi hình chương trình Hãy chọn giá đúng. Năm 2008, người đẹp kết hôn và có 3 con, cũng kể từ đó cái tên Ngọc Diệp mất hút khỏi làng giải trí để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Và sau hơn 10 năm mới đây Hoa hậu Biển mới quay trở lại với showbiz.

Bà mẹ cũng không ngại tiết lộ chuyện gia đình tan vỡ và cô làm mẹ đơn thân 3 con. "Tôi tạm rời xa showbiz Việt vì muốn chu toàn chăm sóc gia đình và các con nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại tôi và chồng đã ly hôn, tôi một mình chăm sóc các con.

Các con hoa hậu Ngọc Diệp đều xinh xắn, ngoan và học giỏi.

Thú thực, thời gian lui vào hậu trường, tôi cũng rất nhớ làng giải trí. Nhưng đến tận bây giờ, khi cuộc sống của mẹ con tôi ổn hơn, tôi mới có thời gian và cơ hội để trở lại với vai trò người mẫu".

Cô nói thêm: "Ly hôn là điều không ai muốn. Bản thân tôi từng rất stress, chán nản khi ly hôn nhưng dù thế nào, tôi vẫn phải sống tiếp và sống tốt để lo cho các con. Nhờ kinh doanh, tôi có nguồn kinh tế vững vàng từ đó trang trải cuộc sống. Công việc bận bịu cũng khiến tôi thấy mình có giá trị, được va vấp và trải nghiệm để trưởng thành hơn", cô nói.

Hiện tại Hoa hậu Biển Vũ Ngọc Diệp hài lòng với cuộc sống bên 3 con. Cô vui vẻ cùng tham gia mạng xã hội trở lại và được sự ủng hộ của tất cả các con.